M.U - Real: Trận thua oan nghiệt

Giang Linh| 06/03/2013 05:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ thế dẫn trước, M.U đã lâm vào hoàn cảnh khó khăn sau khi Nani bị truất quyền thi đấu.

Với lợi thế 1 bàn thắng trên sân khách, M.U rất tự tin khi tiếp đón đối thủ Real tại Old Trafford. Thực tế trên sân đã chứng minh điều này khi Quỷ đỏ mới chính là đội chơi chủ động và tạo được nhiều cơ hội hơn bằng thế trận phòng ngự phản công sắc sảo nhưng lại không thể tận dụng thành công.

Ngay đầu hiệp 2, tỉ số đã được mở cho đội chủ nhà sau sai lầm của Ramos khi hậu vệ này để bóng đập chân bay vào lưới sau cú sút của Welbeck ở phút 48. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu phải là chiếc thẻ đỏ của Nani khi trọng tài cho rằng anh đã cố tình đạp bóng nguy hiểm với Arbeloa. Đây là tình huống có phần nặng tay của trọng tài và Sir Alex cùng các cầu thủ M.U đã phản ứng rất quyết liệt.

Chơi hơn người, Real không mấy khó khăn để giật lại thế trận và có bàn thắng gỡ hòa ở phút 66 sau màn solo của Modirc. Cũng chỉ sau đó 3 phút, Ronaldo đã đưa đội khách vươn lên dẫn trước với cú đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Higuain. Thời gian còn lại của trận đấu, cả hai bên đều có cơ hội ăn bàn nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi.

Với kết quả trên, Real đã giành quyền vào tứ kết với tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt trận.

Chung cuộc: 1-2 (2-3)

Ghi bàn: Ramos (OG) 48', Modric 66', Ronaldo 69'

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea - Rafael, Ferdinand, Evans, Evra - Kagawa, Carrick, Cleverley, Welbeck - Rooney - Van Persie.

Real: Lopez - Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo - Khedira, Alonso - Di Maria, Oezil, Ronaldo - Benzema.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U - Real: Trận thua oan nghiệt