Kẻ giết người hàng loạt ghê tởm nhất trong lịch sử tội phạm Mỹ (Kỳ 2): Hành trình của tội ác

Hoàng Hà| 01/12/2015 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dahmer phạm tội lần đầu tiên khi mới 18 tuổi, khi đó hắn giết chết Steven Hicks 19 tuổi khi thanh niên này xin đi nhờ xe.

Khi còn là một thiếu niên 14 tuổi, Dahmer đã bắt đầu có những tưởng tượng bệnh hoạn về hành vi giao cấu với xác chết. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, tất cả chỉ dừng lại ở mức tưởng tượng.

Thám tử Patrick Kennedy là người đưa ra những tiết lộ đầu tiên về tội ác man rợ của Dahmer. Ông cho biết mình đã có đầy đủ chứng cứ thuyết phục để buộc tội Dahmer. Ông còn tiết lộ thêm rằng, Dahmer đã từng thú nhận và kể chi tiết với ông về các vụ án mạng ghê rợn do hắn gây ra.

Sự việc bắt đầu kể từ khi Dahmer tốt nghiệp trung học. Lúc đó Dahmer vẫn sống cùng gia đình trong khu chung cư cao cấp, thuộc bang Ohio. Vào một đêm khuya, khi đang phóng xe trên đường quốc lộ trở về nhà, Dahmer trông thấy một người thanh niên đứng bên đường vẫy tay xin đi nhờ.

Kẻ giết người hàng loạt ghê tởm nhất trong lịch sử tội phạm Mỹ (Kỳ 2): Hành trình của tội ác

Dahmer phạm tội lần đầu tiên khi mới 18 tuổi

Sau một vài câu trò chuyện, họ trở nên thân thiết hơn và cùng rủ nhau đi nhậu. Tàn cuộc nhậu, 2 gã thanh niên cùng thuê phòng nghỉ và quan hệ tình dục. Trời tờ mờ sáng, người thanh niên lạ tỉnh rượu và muốn rời đi, thế nhưng Dahmer không muốn để anh ta đi.

Dahmer đã tiện tay vơ một thanh sắt trong phòng phang vào phía sau gáy người thanh niên. Cú giáng mạnh vào chỗ hiểm đã khiến anh ta tử vong ngay tại chỗ.

Để phi tang xác chết, Dahmer đã cắt xác chết ra thành nhiều khúc, lấy túi nilong bọc kín lại và mang vùi ở khu rừng phía sau nhà hắn. Đây cũng chính là khoảng thời gian Dahmer ở nhà chờ đợi kết quả xét tuyển từ trường đại học bang Ohio, thế nhưng hắn đã không trúng tuyển vào năm đó.

Trượt đại học, Dahmer nhập ngũ và đóng quân tại Đức. Trong suốt thời gian đi lính tại Đức, Dahmer không gây thêm một vụ giết người nào nữa. Chi tiết này đã được cảnh sát Đức xác thực sau khi tiến hành một cuộc điều tra với quy mô sâu rộng chưa từng thấy.

Một vài năm sau khi đi lính, Dahmer giải ngũ và trở về quê nhà. Từ đây Dahmer mắc chứng nghiện rượu nặng. Vào một ngày sau khi đi nhậu trở về, Dahmer lần mò ra khu rừng phía sau nhà, đào xác chết hắn đã chôn năm xưa lên, dùng búa tạ giã nát từng khúc xương...

Phi vụ giết người đầu tiên của Dahmer tại khu rừng sau nhà đã được hắn thực hiện trót lọt và ém nhẹm như thế.

Một vài tháng sau vụ “sát phạt” kinh hoàng tại khu rừng phía sau nhà, Dahmer đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi gây rối an ninh trật tự do say xỉn.

Sau sự việc này, bố mẹ Dahmer quyết định để Dahmer về sống cùng bà ngoại 1 thời gian để Dahmer cai rượu cũng như tĩnh dưỡng tinh thần. Thời gian đầu, mọi thứ có vẻ khá ổn. Cho đến một ngày Dahmer lại nhậu nhẹt cùng một đám bạn. Say quắc cần câu, Dahmer bước thấp bước cao trở về nhà.

Trên đường về nhà, Dahmer gặp 2 cậu bé, có lẽ vì quá say không kiểm soát được hành vi của mình, hắn đã đứng ngay trước mặt 2 cậu bé, tự lột quần ra và thực hiện hành vi thủ dâm. 2 cậu bé tá hỏa chạy biệt tăm, và trình báo sự việc với viên cảnh sát khu vực.

Ngay lập tức Dahmer bị bắt giữ và sau đó phải nhận án phạt quản chế 1 năm vì hành động trên.

Sau sự việc đó, hắn bắt đầu ra tay với nạn nhân xấu số thứ 2, Steven Toumi tại một phòng khách sạn vào tháng 9/1987. Dahmer không nhớ mình đã giết anh ta như thế nào, nhưng khi gã thức dậy, Toumi đã chết và chảy máu ở miệng.

Hắn mua một vali to và nhét xác vào đấy. Sau khi mang Toumi xuống tầng hầm ngôi nhà, hắn bắt đầu làm tình và thủ dâm với xác chết, chặt chân tay và mang đi vứt.

Kẻ giết người hàng loạt ghê tởm nhất trong lịch sử tội phạm Mỹ (Kỳ 2): Hành trình của tội ác

Các nạn nhân của Jeff Dahmer

Vài tháng sau, hắn chọn được nạn nhân thứ 3, một cậu bé 14 tuổi, thổ dân Mỹ tên là Jamie Doxtator. Tháng 3/1988, hắn giết Guerrero tại 1 quán bar dành cho dân đồng tính ở Milwaukee. Mùa hè năm đó, Dakmer giết 4 người đàn ông.

Vào ngày 14/5/1990, Dahmer chuyển tới căn hộ số 213 trên phố 924 North 25th Street và sự giết chóc bắt đầu dã man hơn. Trong vòng 15 tháng, hắn ta đã cướp đi sinh mạng của 12 người đàn ông. Sự điên cuồng này lên tới đỉnh điểm vào khoảng tháng 5 tới tháng 7/1991.

Trong thời gian này, cứ 1 tuần hắn giết chết một người. Ba người da đen, 1 người da trắng, 1 người Lào và một người Tây Ban Nha đã trở thành nạn nhân của Dahmer. Song, không phải tất cả đều là những người đồng tính hay lưỡng tính. Nạn nhân trẻ nhất là Konerak, 14 tuổi, và người già nhất 31 tuổi.

Không hiếm những loài động vật ăn thịt đồng loại và Dahmer cũng thú tính không kém. Kẻ bệnh hoạn này đã khẳng định rằng, hắn cũng ăn thịt của các nạn nhân bởi vì hắn tin rằng những người đó sẽ sống lại trong hắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ giết người hàng loạt ghê tởm nhất trong lịch sử tội phạm Mỹ (Kỳ 2): Hành trình của tội ác