Ấn Độ: Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể vì nghi ăn thịt bò

Hà Kim| 13/09/2016 17:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một cô gái 20 tuổi tại Ấn Độ đã bị hãm hiếp sau khi những kẻ tấn công đã cho rằng cô đã ăn thịt bò - loài động vật linh thiêng trong đạo Hindu của người Ấn Độ.

Theo BBC, nạn nhân là một cô gái 20 tuổi, theo tín đồ Hồi giáo, sống ở bang Haryana, miền bắc Ấn Độ, đã đến trình báo với cơ quan chức năng về việc bản thân bị cưỡng hiếp còn các thành viên trong gia đình thì bị giết vì tội ăn thịt bò.

Theo đó, sự việc xảy ra tại chính ngôi nhà của cô gái ở huyện Mewat, một khu vực có đa số dân là người theo đạo Hồi của bang Haryana. Ngày hôm đó, cô và một người em họ 14 tuổi bị bốn người đàn ông cưỡng hiếp dã man.

Ấn Độ: Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể vì nghi ăn thịt bò

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Cô cho biết, bọn chúng nói chúng tôi đã ăn thịt bò và đó là lý do chúng tôi phải bị làm nhục. Chúng thậm chí còn đe dọa sẽ giết tôi và gia đình nếu chúng tôi kể chuyện này với bất kỳ ai.

Tuy nhiên, sau gần 2 tuần im lặng vì sợ hãi, cô đã quyết định tố cáo với cảnh sát. Cô gái cũng cho biết, những kẻ cưỡng hiếp đã đánh chết chú và thím cô trong khuya hôm đó.

Ramzan Chaudhary, một lãnh đạo cộng đồng Hồi giáo cho biết, nhiều người bị sốc và họ đang thực sự cảm thấy sợ hãi bởi một sự việc man rợ như vậy chưa từng xảy ra ở Mewat.

Ấn Độ: Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể vì nghi ăn thịt bò

Những kẻ tấn công đã cho rằng cô đã ăn thịt bò - loài động vật linh thiêng trong đạo Hindu của người Ấn Độ

Một người họ hàng khác của hai cô gái nói rằng, 4 tên nói trên là những người sống cùng làng và chuyên gây rối. Hiện những tên yêu râu xanh đã bị cảnh sát bắt giữ, và nhóm nghi phạm này sẽ phải đối mặt với các cáo buộc cưỡng hiếp và giết người.

Những năm gần đây, các vụ cưỡng hiếp và bạo lực liên quan đến giới tính tại Ấn Độ ngày càng gia tăng. Chính phủ Ấn Độ đã ban hành luật phòng chống nạn cưỡng hiếp cứng rắn, nghiêm khắc hơn nhằm hạn chế tình trạng trên. Tuy nhiên, các vụ tấn công tình dục với phụ nữ và trẻ em vẫn thường xuyên diễn ra ở nước này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể vì nghi ăn thịt bò