IS phát động ngày "Thứ 6 đẫm máu" đúng ngày Trump nhậm chức

Hà Kim| 06/12/2016 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổ chức khủng bố khét tiếng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) sẽ tổ chức tấn công "Ngày thứ Sáu đẫm máu" vào đúng ngày Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump nhậm chức.

Theo tờ báo Anh Express, các chiến binh khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đang chuẩn bị khởi động cuộc tấn công "Ngày thứ Sáu đẫm máu" vào đúng ngày Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump nhậm chức.

Nhóm tuyên truyền cho IS được cho là đang nỗ lực tuyển dụng các chiến binh thánh chiến trẻ ở nước ngoài. Đồng thời, tổ chức khủng bố này cũng đang thông báo tuyển dụng hàng loạt những kẻ gián điệp nói tiếng Anh trong những tháng gần đây để giúp chúng chuyển tin nhắn và thông điệp tới những kẻ khủng bố nằm vùng ở phương Tây.

IS phát động ngày

IS phát động" Thứ 6 đẫm máu" đúng ngày Trump nhậm chức

Các lực lượng đặc nhiệm của Mỹ đang được đặt trong tình trạng cảnh báo cao khi ông Donald Trump sắp nhậm chức Tổng thống Mỹ thứ 45 vào thứ Sáu ngày 20/1/2017 ở Washington DC.

Thông tin trên được đưa ra trong bối cảnh, chỉ mới tuần trước, Nhà nước Hồi giáo tuyên bố một "chiến binh" của chúng thực hiện vụ đâm xe và tấn công bằng dao làm 11 người bị thương ở trường đại học bang Ohio.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
IS phát động ngày "Thứ 6 đẫm máu" đúng ngày Trump nhậm chức