Tin thêm về cái chết bất thường của nữ kế toán trưởng ở Nghệ An

Kế Hùng| 17/09/2012 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cái chết bất thường của nữ kế toán trưởng BV Yên Thành Đào Thị Hoa trong tư thế thắt cổ trên đồi thông khiến nhiều người ngạc nhiên và thương cảm.

Theo người dân địa phương kể lại, sáng ngày 11/9 thấy bà Hoa dắt xe máy khỏi nhà đến khoảng 10h30 thì trở về. Gần 11h trưa, bà lại ra khỏi nhà và đi bộ một mình về phía đồi thông.

Sau đó, người dân phát hiện bà đã chết trên đồi thông trong tư thế ngồi, quỳ một chân, dây thừng trên cổ chỉ thắt lỏng. Chiếc dây thừng màu trắng vẫn còn treo trên cây thông cách mặt đất khoảng 3m. Đôi dép và túi nilon đựng hương được bà để lại trên núi cách hiện trường khoảng 500m.

Tin thêm về cái chết bất thường của nữ kế toán trưởng ở Nghệ An

Sợi dây vẫn còn treo trên cành cây

Ông Trần Ngọc Hạnh Giám đốc bệnh viện đa khoa Yên Thành  khẳng định: “Bà Đào Thị Hoa là kế toán trưởng tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành. Bà là người có năng lực và hết lòng với đồng nghiệp”. Chồng bà Hoa hiện đang công tác tại Công ty xi măng Hoàng Mai (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Con trai đầu Ngô Anh Tuấn đang  du học tại Hàn Quốc, cậu con thứ hai của bà đang học tại Hà Nội và vừa mới nhận thông tin sẽ được đi du học tại trường đại học danh tiếng Havard ( Hoa Kỳ Trước ngày xảy ra sự việc, bà vẫn đi làm bình thường. Nhưng sáng thứ 3, ngày xảy ra vụ án, nạn nhân không đi làm và cũng không xin phép lãnh đạo. Trước khi đi, bà Hoa có để lại mảnh giấy viết dòng chữ cho đứa cháu "Trưa nay dì không ăn cơm ở nhà đâu" và đặt dây chuyền vàng đã bị đứt mà bà thường đeo ở cổ ngay ngắn trên bàn ngay cạnh tờ giấy.

Khi người cháu về nhà, đọc được mảnh giấy nhưng cũng không nghi ngờ gì. Thấy bà Hoa nghỉ làm bất ngờ, lãnh đạo bệnh viện đã gọi điện cho người chồng đang làm việc ở Quỳnh Lưu hỏi thăm tình hình.

Thấy sự việc bất thường, chồng bà liền liên lạc với bà qua điện thoại. Tuy nhiên điện thoại đã bị tắt.  Nghĩ vợ gặp chuyện chẳng lành ông liền báo cho bà con hàng xóm và họ hàng cùng mình  đi tìm. Tuy nhiên, không ai biết bà đang ở đâu.

Qua ngày hôm sau, may mắn có một người dân cho biết đã thấy bà đi bộ lên hướng rừng thông. Lúc đó, toàn bộ họ hàng mới kéo nhau lên đó tìm. Lên đến nơi, một cảnh tượng đau lòng đập vào mắt họ. Bà Hoa bị treo cổ chết nhưng trên tư thế quỳ, phía dưới chân, mạch máu thẫm tụ lại. Sự việc xảy ra quá bất ngờ, làm cho chính người thân trong nhà cũng không hiểu được nguyên nhân sâu xa về cái chết của bà Hoa.

Thấy có dấu hiệu bị chết bất thường, người nhà đã báo cho công an xã lên phong tỏa hiện trường và báo cho cấp trên để giải quyết vụ việc. Ngay sáng 13/9, lực lượng pháp y Công an tỉnh Nghệ An đã lên tận hiện trường để tiến hành khám xét và thu thập chứng cứ cho công tác điều tra. Hiện nguyên nhân cái chết của nữ kế toán trưởng bệnh viện Yên Thành vẫn đang là một ẩn số .                                                         

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thêm về cái chết bất thường của nữ kế toán trưởng ở Nghệ An