Tiền Giang: Vụ tai nạn gây chết người sau 7 tháng chưa giải quyết?

Ngọc Thành| 22/01/2018 06:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/1, Thượng tá Phạm Thế Kim, Phó trưởng Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, sở dĩ vụ tai nạn này “kéo dài” là do chưa xác định được lỗi của người lái xe ô tô gây tai nạn.

Ông Trần Văn Bé Hai, ngụ phường 4, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã gửi đơn khiếu nại đến các ngành nội chính của tỉnh Tiền Giang với yêu cầu được giải quyết vụ vợ ông là bà Nguyễn Thị Thùy Nhung (SN 1982, ngụ ấp 2, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho bị tai nạn giao thông tử vong nhưng chưa được công an TP. Mỹ Tho giải quyết

Tiền Giang:  Vụ tai nạn gây chết người sau 7 tháng chưa giải quyết?

Hiện trường vụ tai nạn

Ông Hai cho biết, sau khi tai nạn xảy ra phía ông Phạm Hồng Thái (sinh năm 1963, ngụ số:107/43/20 đường 38 Phường Hiệp Bình, huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh) - người lái xe ô tô gây tai nạn làm vợ ông chết chỉ gửi hỗ trợ 200 triệu đồng chứ không có động thái gì khác.

Phía cơ quan điều tra- Công an TP. Mỹ Tho cũng không có kết luật vụ tai nạn này do đâu, ai có lỗi và trách nhiệm người gây tai nạn ra sao? ông Hai đã nhiều lần đến cơ quan điều tra xin biên bản hiện trường, kết luận điều tra để làm hồ sơ nhận tiền bảo hiểm nhưng vẫn chưa được đáp ứng. Trong khi đó, Công an TP. Mỹ Tho đã cho người lấy ô tô gây tai nạn về và có biểu hiện để vụ này kéo dài, quên lãng…

Hiện nay, phía gia đình ông Trần Văn Bé Hai rất khó khăn bởi bà Nguyễn Thị Thùy Nhung mất đi để lại 2 đứa con thơ 9 tuổi và 12 tuổi. Hàng ngày, ông phải đi làm thuê trong cảnh “gà trống nuôi con”.

Tiền Giang:  Vụ tai nạn gây chết người sau 7 tháng chưa giải quyết?

Di ảnh chị Nhung

Trước đó, vào chiều 24/6/2017, bà Nguyễn Thị Thùy Nhung đi xe gắn máy trên đường Hùng Vương thuộc địa bàn phường 1, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì bất ngờ bị xe ô tô mang biển kiểm soát: 51A-563.75 (loại 4 chỗ ngồi) do ông Phạm Hồng Thái điều khiển trong tình trạng uống rượu say, phóng nhanh  tông vào làm té ngã và tử vong tại chỗ. Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, trước đó, xe ô tô này đã vượt đèn đỏ tại ngã tư Thủ Khoa Huân – Hùng Vương và tiếp tục lưu thông đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe mô tô của bà Nhung.

Trao đổi với PV, Thượng tá Phạm Thế Kim, Phó trưởng Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, sở dĩ vụ tai nạn này “kéo dài” là do chưa xác định được lỗi của người lái xe ô tô gây tai nạn, có lẽ lỗi hỗn hợp. Công an Tp. Mỹ Tho đã hội ý các cơ quan nội chính thành phố và tiếp tục xin ý kiến các cơ quan chức năng cấp tỉnh. Riêng ô tô gây tai nạn là của doanh nghiệp nên theo quy định phải giao trả cho doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Vụ tai nạn gây chết người sau 7 tháng chưa giải quyết?