Nước mắt của người đàn bà biến chồng thành đuốc sống

Minh Phượng(TH)| 19/09/2014 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, thường xuyên bị chồng đánh đập, người đàn bà ấy cảm thấy uất ức cho số phận của mình nên đã biến chồng mình thành đuốc sống để trả thù và giờ đây phải đứng trước vành móng ngựa trả giá cho tội danh của mình.

Nước mắt của người đàn bà biến chồng thành đuốc sống

Đứng trước vành móng ngựa là Trần Thị Kim Loan (SN 1986, quận 12) - một người đàn bà có khuôn mặt trắng trẻo, hiền lành, thoáng nhìn người ta khó có thể tin được những hành động dã man mà người đàn bà ấy có thể gây ra cho người chồng mình.

Loan và Lê Văn Út kết hôn từ năm 2006, ngụ tại phường Thạnh Xuân, quận 12, TPHCM họ đã có với nhau một con, Út làm nghề phụ hồ, Loan bán tạp hóa tại nhà. Cuộc sống sau hôn nhân chẳng hạnh phúc được bao lâu, thì giữa họ liên tục xảy ra những mâu thuẫn và đỉnh điểm của những khúc mắc đó là lúc anh Út đòi ly hôn.

Vì thương con nên Loan đã nhất định không đồng ý, rồi những cuộc tranh cãi cứ lớn dần. Đến ngày 19/6/2012, Út và Loan lại xô xát, Út đã bỏ nhà  đến ở tại một căn chòi của người chị gái ở phường Thạnh Xuân, quận 12.

Khoảng 22 giờ ngày 22/6/2012, Loan gọi điện thoại cho Nguyễn Công Danh là cháu kêu Út bằng cậu, biết Út đang ngủ trong chòi Loan nảy sinh ý định trả thù chồng cho bõ tức.

Không kiềm chế được cơn nóng giận, Loan đi xe máy đến căn chòi nơi mà anh Út đang ở. Thoáng thấy bóng người nằm trong chòi, Loan đã trút hết can xăng chuẩn bị từ trước lên người anh Út rồi lạnh lùng châm lửa đốt.

Lúc ngọn lửa bùng lên, trong căn chòi có anh Út, anh Nguyễn Công Danh và anh Nguyễn Hoàng Dũng (cháu trai anh Út). Cả ba cậu cháu đều bị cháy, trong đó Danh bị thương tật nặng nhất, 54%, Út 25%, Dũng 20%.

Tại tòa, Loan khai: "Bị cáo chỉ muốn hù dọa chồng thôi, tại Út hay chửi bới, đánh đập nhiều lần, trong khi cuộc đời bị cáo quá khổ. Đã vậy, khi gọi điện thoại cho Danh, Danh nói cậu Út đi ngủ với gái rồi, nên bị cáo tức trong người lắm, khi bị Út đánh bị cáo đã báo chính quyền, nhưng đâu lại vào đó. Anh Út hay bỏ nhà đi, về nhà lại kiếm chuyện đánh bị cáo, ép bị cáo ly hôn nên bị cáo ức lắm".

Trong khi đó, Út cho rằng do vợ nói nhiều, hay đi chơi khuya, có khi đi chơi với cả 3 người đàn ông là bạn của Út mà không xin phép chồng, nên hai vợ chồng có gây lộn. Út có tát vợ, nhưng Loan cũng có khi đánh lại Út bị thương. Út khẳng định mình không quan hệ trai gái với ai khác.

Số tiền viện phí 3 nạn nhân đã chi trả là hơn 200 triệu đồng. Gia đình Loan đã bán đất đưa 120 triệu đồng cho các bị hại điều trị. Tại tòa Út yêu cầu bồi thường 169 triệu đồng bao gồm thuốc men, tổn thất tinh thần, mất thu nhập, mất sức lao động…

Phiên tòa khép lại, TAND TPHCM  tuyên phạt với mức án dành cho bị cáo Trần Thị Kim Loan 16 năm tù về tội giết người. Đứng trước vành móng ngựa Loan không ngừng khóc, vừa thương con không được mẹ chăm sóc, vừa thương cho chính số phận của mình. Vì một phút mù quáng, Loan đã phải trả giá thích đáng cho những hành vi của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nước mắt của người đàn bà biến chồng thành đuốc sống