OceanBank khuyến mại “Mở thẻ miễn phí, thêm tiền đầy ví” tại Topcare

Huệ Chi| 28/06/2014 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mục tiêu gia tăng tiện ích cho khách hàng, mang đến nhiều ưu đãi cho chủ thẻ Tín dụng quốc tế VISA OceanBank, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) hợp tác với Trung tâm điện máy Topcare triển khai chương trình “Mở thẻ miễn phí, thêm tiền đầy ví”.

OceanBank khuyến mại “Mở thẻ miễn phí, thêm tiền đầy ví” tại Topcare

Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi phát hành Thẻ tín dụng quốc tế VISA OceanBank và khi mua hàng tại Topcare.

• Miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu cho lần đầu phát hành thẻ.

• Nhận ngay quà tặng hấp dẫn (01 chiếc ô/ chuột máy tính/ tai nghe…) khi cung cấp đủ bộ hồ sơ phát hành thẻ tín chấp có hạn mức > 0 đồng.

• Nhận ngay 200.000 VNĐ với hóa đơn từ 100.000 VNĐ khi khi mua sắm tại Topcare và thanh toán qua POS OceanBank đặt tại hệ thống Topcare. Tiền khuyến mại sẽ được chuyển vào tài khoản Visa02 của khách hàng.

Theo đại diện lãnh đạo OceanBank cho biết, chương trình hợp tác giữa OceanBank và Topcare là một sự kiện đặc biệt, không chỉ gia tăng tiện ích cho khách hàng của OceanBank và Topcare mà còn là một dịp để cả hai đơn vị tri ân các khách hàng, đồng thời mở rộng nền tảng khách hàng của cả hai bên.

Chương trình được triển khai và áp dụng từ nay đến 15/9/2014. Khách hàng tham gia chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp OB TOPCARE gửi 8149 (1.000 VNĐ/ SMS), hoặc đăng ký online trên https://bankstore.vn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký phát hành thẻ tín dụng quốc tế VISA OceanBank tại các chi nhánh/ phòng giao dịch OceanBank trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OceanBank khuyến mại “Mở thẻ miễn phí, thêm tiền đầy ví” tại Topcare