Phú Long tổ chức lễ hội Quần long tụ hội

Như Nguyễn| 02/12/2015 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 5/6-6/12, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long tổ chức lễ hội Quần long tụ hội - Dragon City Festival tại PVGas Tower - 673 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM.

Đây là sự kiện giới thiệu, quảng bá các dự án bất động sản quy mô lớn, lần đầu tiên được tổ chức, quy tụ 15 dự án bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng cao cấp, hứa hẹn cơ hội đầu tư hấp dẫn chưa từng có.

Phú Long tổ chức lễ hội Quần long tụ hội

Khu đô thị Dragon City tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM

Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long cho biết, đến nay đã có hàng ngàn khách hàng đăng ký trải nghiệm các hoạt động của lễ hội, tìm hiểu cơ hội sở hữu những sản phẩm căn hộ, biệt thự cao cấp: Khu đô thị Dragon City, tổ hợp Dragon Riverside City, khu nghỉ dưỡng Saigon Sovico Phú Quốc, Republic Plaza Saigon, Marine Hill Nha Trang, Furama Villas Đà Nẵng, tổ hợp căn hộ khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang...

Để tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long và dịp lễ hội Dragon City Festival, khách hàng đặt mua các sản phẩm tại Dragon City Festival sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 0%, tặng gói nội thất, sổ tiết kiệm, vàng SJC, miễn phí quản lý, chỗ đậu ô tô; đồng thời, nhận được những giải thưởng như xe máy Piaggio GTS, Iphone 6S, voucher nghỉ dưỡng 5 sao, vé máy bay khứ hồi... Tất cả khách tham dự sự kiện đều được tham gia rút thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn. Tổng giá trị quà tặng và chính sách bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng tại sự kiện này lên tới 10 tỷ đồng.

Trong hai ngày diễn ra sự kiện Dragon City Festival 2015, một số ít những căn hộ trên không 3 mặt thoáng, có vị trí đẹp nhất của Dragon Hill Reidence and Suites 1 (Dragon Hill 1) sẽ được chào bán. Dịp này, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi tích hợp như tặng gói nội thất lên đến 180 triệu đồng, miễn 1 năm phí quản lý, chỗ đậu ô tô, phòng tập gym, hỗ trợ lãi suất 0% năm đầu tiên hoặc được chủ đầu tư cam kết cho thuê trong 3 năm. Dragon Hill 1 đang được CBRE quản lý và vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Không giống với một cuộc triển lãm bất động sản thông thường, tại Dragon City Festival, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc cũng như được tư vấn tài chính bởi các ngân hàng: HDBank, Vietcombank, ANZ, BIDV, ACB, Standard Chartered.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Long tổ chức lễ hội Quần long tụ hội