Cơ hội mua nhà ở Australia không cần visa chỉ với 3 tỷ đồng

Nguyên Quân| 12/09/2014 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thị trường bất động sản đã “dậy sóng” khi có nguồn tin chính phủ Australia đã thay đổi chính sách dành cho nhà đầu tư nước ngoài. Theo đó, các nhà đầu tư được đứng tên sở hữu bất động sản hợp pháp tại Australia không thời hạn.

Đó là những thông tin được tiết lộ từ buổi hội thảo “Giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản và định cư tại Australia” do Văn phòng Đại diện Tập đoàn Tài Chính và Đầu Tư Quốc tế Australia tại Việt Nam (International Finance & Investment Group - IFIG) tổ chức ngày 30/8 vừa qua.

 

Theo đó, người mua chỉ phải trả trước 3 tỷ đồng (tương đương 30% giá trị dự án), 70% còn lại sẽ được hỗ trợ cho vay từ ngân hàng với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm. Với tốc độ tăng trưởng giá nhà đất rất nhanh tại Thành phố Melbourne (Australia), lợi nhuận sau 5 năm dự đoán đạt 154% (khoảng 4,6 tỷ đồng/căn) so với số vốn đầu tư ban đầu. Đặc biệt, người mua hầu như không phải trả tiền lời ngân hàng (khoảng hơn 28 triệu đồng/tháng) mà còn có thêm nguồn thu nhập ổn định vì lợi tức từ việc cho thuê hàng tháng là khoảng 40 triệu đồng/tháng. 

 

IFIG cũng đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư khi có những điều khoản cam kết trong hợp đồng như sau: Được quyền sở hữu bất động sản tại Australia không thời hạn; được đứng tên sở hữu hợp pháp (không cần Visa Australia); được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị đầu tư từ những ngân hàng lớn và uy tín nhất của Australia với thủ tục nhanh gọn. Ngoài ra, việc sở hữu nhà tại Australia là một điểm cộng cho các nhà đầu tư muốn định cư tại Australia sau này.

 

IFIG Việt Nam là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn chỉnh về thị trường bất động sản Australia. Công ty mẹ IFIG có trụ sở chính đặt tại trung tâm Thành phố Melbourne, Australia và là một trong những “ông lớn” của thị trường bất động sản Australia. 

 

Một biệt thự tại Australia

 

Một biệt thự tại Australia

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội mua nhà ở Australia không cần visa chỉ với 3 tỷ đồng