C.T Group giới thiệu căn hộ phong cách Art - C.T Plaza Nguyên Hồng

Như Nguyễn| 20/09/2015 08:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/9/2015, C.T Group tổ chức "Lễ giới thiệu khu căn hộ phong cách Art - C.T Plaza Nguyên Hồng" tại Trung tâm Hội nghị White Palace.

Phòng ngủ của C.T Plaza Nguyên Hồng

Phòng ngủ của dự án C.T Plaza Nguyên Hồng

Dự án C.T Plaza Nguyên Hồng ở số 18 Nguyên Hồng, Q.Gò Vấp, TP.HCM do CTCP Nguyên Hồng, thành viên của C.T Group đầu tư. Dự án liền kề vòng xoay rộng nhất trên đường Phạm Văn Đồng với Lê Quang Định và Nguyên Hồng. Dự án kết nối nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất, Bến xe Miền Đông và các Q.Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp.

C.T Plaza Nguyên Hồng khác biệt rất lớn so với các căn hộ khác trên thị trường. Dự án có thiết kế mang phong cách nghệ thuật - trí thức và giàu tiện ích. Tính nghệ thuật (art) không chỉ thể hiện ở cảnh quan của toàn khu, tường rào, sảnh, sân vườn, bãi đậu xe, thang máy... mà còn bất cứ chi tiết nhỏ nào trong các hành lang, cầu thang, cửa sổ. Tràn ngập trong căn hộ là một không khí rất nghệ thuật, từ WC theo phong cách spa đến phòng ăn rất ấm cúng và hoa lệ… Đây là khu căn hộ tuyệt vời cho giới nghệ sỹ, trí thức, giới doanh nhân, các quản lý trẻ và những người yêu thích tính nghệ  thuật.

Đại diện của C.T Group cho biết C.T Plaza Nguyên Hồng có những tiện ích nổi bật như đại siêu thị châu Âu tại tầng 1, nhà hàng, cà phê ngoài trời, hồ bơi, rạp chiếu phim, các dịch vụ cao cấp, dự án còn tích hợp tiện ích sẵn có của khu vực dân cư lâu đời như: trường học, bệnh viện, nhà thờ, chùa, trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, các khu vui chơi - giải trí, trung tâm thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe...  Đây là dự án được trông đợi nhất khu vực, hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng, văn minh, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, chất lượng hoàn hảo với mức giá cạnh tranh nhất.

Trong buổi Lễ giới thiệu (ngày 20/9), C.T Plaza Nguyên Hồng dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ sẽ được chiết khấu 5% chi phí trên tổng giá trị hợp đồng mua căn hộ; Tặng voucher nghỉ dưỡng tại resort 5 sao trị giá 10 triệu đồng, tặng voucher SPF thời trang đến từ Tây Ban Nha trị giá 10 triệu đồng; Miễn phí chi phí thiết kế nghệ thuật bên trong căn hộ… và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
C.T Group giới thiệu căn hộ phong cách Art - C.T Plaza Nguyên Hồng