BĐS Bà Rịa bùng nổ cùng 3S City Long Hưng

PV| 09/05/2019 06:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ưu thế vượt trội về vị trí, thổ nhưỡng, hạ tầng cũng như giá cả hấp dẫn, Bà Rịa – Vũng Tàu đang thu hút hàng loạt các chủ đầu tư BĐS về triển khai dự án. Cùng với đó, khu đô thị chuẩn 3S đầu tiên tại Bà Rịa hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường BĐS nơi đây.

Có gì hấp dẫn ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Trong điều kiện quỹ đất TP.HCM ngày càng khan hiếm, nhiều đại gia địa ốc âm thầm tìm kiếm cơ hội tại các tỉnh vùng ven để chuẩn bị cho chiến lược phát triển mở rộng thị trường. Và Bà Rịa – Vũng Tàu trở thành "điểm ngắm" mới nhờ hội tụ đủ các yếu tố “thiên thời địa lợi nhân hòa” để phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ đặc biệt là du lịch với đường bờ biển dài, khí hậu ôn hòa, thổ nhưỡng trú phú.

Bên cạnh hệ thống giao thông đường bộ kết nối dễ dàng với TP HCM các tỉnh Đông và Tây Nam bộ như QL 51, CT Long Thành – Dầu Giây, CT Bến Lức – Long Thành, CT Biên Hòa – Vũng Tàu; Bà Rịa – Vũng Tàu còn có Cảng quốc tế Cái Mép là một trong 19 cảng trên thế giới có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu lớn; dự án sân bay quốc tế Long Thành chuẩn bị khởi công với kinh phí dự kiến 16 tỷ USD, công suất lên đến 5 triệu tấn hàng hóa và đáp ứng 80 – 100 triệu lượt khách/ năm để trở thành trung tâm hàng không hàng đầu khu vực. Tất cả tạo thành một hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy và đường hàng không quan trọng, góp phần khai thác hiệu quả tiềm năng của địa phương.

BĐS Bà Rịa bùng nổ cùng 3S City Long Hưng

Phối cảnh tổng quan dự án 3S City Long Hưng

Chính vì những ưu thế đó mà Bà Rịa – Vũng Tàu được đông đảo đại gia BĐS quan tâm. Các doanh nghiệp BĐS đổ xô về đây, kéo theo sự phát triển của các dự án cao cấp. Các dự án ở đây đều được thị trường hấp thụ mạnh. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến dự án 3S City Long Hưng do Công ty Yeshouse là đơn vị phát triển dự án.

Lý do khiến 3S City Long Hưng thu hút khách hàng

Thứ nhất, 3S City Long Hưng là dự án tiên phong trong xu thế sống mới chuẩn 3S. Ngoài vị trí trung tâm giữa Bà Rịa và Long Hải, sở hữu địa thế tựa sơn hướng thủy cảnh quan lưng tự núi – mặt hướng hồ - tầm nhìn ra biển độc đáo, 3S City Long Hưng còn được chủ đầu tư tâm huyết trong thiết kế nhằm mang đến một khu đô thị văn minh hiện đại với dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Thái Huy – P.TGĐ Yeshouse, chuẩn 3S hay Sky (thiên thời) – Sea(địa lợi) – Smart (nhân hòa) là đô thị tích hợp được không gian sinh thái hòa hòa với phong cách sống hiện đại văn minh.

BĐS Bà Rịa bùng nổ cùng 3S City Long Hưng

3S City Long Hưng  kết hợp được không gian sinh thái hòa với phong cách sống hiện đại

“Thực tế cũng cho thấy, ngày càng nhiều người dành mối quan tâm cho sức khỏe. Bằng chứng là những chuyến du lịch nghỉ dưỡng chan hòa với thiên nhiên luôn là sự ưu tiên để tái tạo năng lượng sống hay những khu đô thị sinh thái luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Theo đó, nơi an cư không chỉ là nơi rộng rãi, tiện nghi cao cấp, hiện đại mà còn đòi hỏi một môi trường cảnh quan xung quanh trong lành, hài hòa tiếng sóng biển, không gian lý tưởng để tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, thư giãn, không khói bụi, tiếng ồn. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Yeshouse tự hào là người tiên phong trong kiến tạo một cuộc sống chuẩn 3S, chia sẻ nơi an cư chuẩn mực cho cộng đồng”, ông Huy nói thêm.

BĐS Bà Rịa bùng nổ cùng 3S City Long Hưng

Dự án hứa hẹn sẽ là nơi an cư chuẩn mực cho cộng đồng

Thứ hai, theo ghi nhận từ các đại lý phân phối dự án, thì 3S City Long Hưng có mặt bằng giá rẻ nhất khu vực. Với một vị trị mặt tiền tỉnh lộ 44a, tuyến đường duy nhất nối Bà Rịa ra Long Hải thì theo khảo sát có giá giao động 12 – 15 triệu/m2 trong khi 3S city giá chỉ từ hơn 8 triệu/m2.Mức giá vô cùng ưu đãi. Chính vì thế mà, rất nhiều đại lý tranh “xếp hàng” phân phối cho dự án này.

Và theo thống kê từ sàn giao dịch của Yeshouse dù chỉ mới ra quân được 1 vài ngày và chưa thực sự ra hàng nhưng đây là dự án có lượng khách quan tâm nhiều nhất từ trước đến nay. Một nhân viên môi giới ở các sàn liên kết thì cho rằng: “ Một dự án pháp lý an toàn tuyệt đối và  được chủ đầu tư cam kết mua lại với lợi nhuận lên đến 27% đây là lần đầu tiên tôi được hợp tác. Thật sự bất ngờ với chính sách ưu đãi này”.

BĐS Bà Rịa bùng nổ cùng 3S City Long Hưng

Lễ ra quân giới thiệu dự án

Khu đô thị hiện đại sinh thái;giá rẻ nhất khu vực; cam kết mua lại với lợi nhuận 27% và pháp lý an toàn tuyệt đối chưa phải là tất cả ưu thế để khách hàng quan tâm đến 3S city Long Hưng, nhưng đây có lẽ là 4 yếu tố hiếm hoi hội tụ trong một dự án.

Theo nhận định của các chuyên gia cũng như nhà đầu tư, sự phát triển về du lịch kéo theo nhu cầu về nhà ở; khu nghỉ dưỡng, giải trí; văn phòng cho thuê cũng tăng lên mạnh mẽ. Nhiều khả năng từ tháng 5 năm nay thị trường BĐS Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ thực sự bước vào cơn sốt. Thị trường sẽ chứng kiến tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản biển và 3S City Long Hưng chính là dự báo cho cơn sốt này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BĐS Bà Rịa bùng nổ cùng 3S City Long Hưng