Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa “xông đất” đầu năm

Nguyễn Sự| 24/02/2015 23:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/2, Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Thành Bộ cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc TAND tỉnh đã đến thăm hỏi, chúc Tết TAND thành phố và một số huyện trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới.

Đoàn lãnh đạo TAND tỉnh Thanh Hóa chúc Tết TAND Tp Thanh Hóa

Lãnh đạo TAND tỉnh chúc Tết cán bộ, công chức TAND TP Thanh Hóa

Tại buổi thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, công chức TAND TP Thanh Hóa, thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TAND tỉnh Thanh Hóa, Chánh án Nguyễn Thành Bộ chúc các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức TAND TP Thanh Hóa một năm dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, đồng thời biểu dương, khen ngợi các cá nhân, tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2014.

Đồng chí Nguyễn Thành Bộ nhấn mạnh: Nhiệm vụ đặt ra trong năm 2015 cho các Tòa án là hết sức nặng nề. Vì vậy, TAND các cấp cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả các yêu cầu nhiệm vụ cải cách tư pháp theo các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội, của hệ thống TAND. Các đơn vị Tòa án phải có quyết tâm cao và đề ra những giải pháp thật sự hiệu quả để tổ chức thực hiện tốt kế hoạch công tác trong năm 2015, với tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, kỷ luật, kỷ cương, tiếp tục xây dựng Tòa án trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống TAND và Đại hội thi đua yêu nước TAND lần thứ III.

Chánh án TAND TP Thanh Hóa Lương Ngọc Hùng khẳng định: Bước sang đầu năm 2015, đơn vị quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu được giao, tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, phẩm chất đạo đức lối sống cho cán bộ Thẩm phán, giáo dục đạo đức nghề nghiệp và ý thức trách nhiệm, tăng cường học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tiếp tục phấn đấu đưa tỷ lệ giải quyết án đạt và vượt kế hoạch đề ra, hạn chế án bị hủy, sửa do lỗi chủ quan của Thẩm phán, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Cùng ngày, Chánh án Nguyễn Thành Bộ cũng đã tới thăm và chúc Tết tập thể cán bộ, công chức TAND huyện Quảng Xương và TAND huyện Đông Sơn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án TAND tỉnh Thanh Hóa “xông đất” đầu năm