TAND tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến

Lý Thị Thúy| 20/05/2015 11:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/5, TAND tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến TAND hai cấp tỉnh Bắc Kạn giai đoạn 2010 - 2015.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hoàng Đình Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh Bắc Kạn, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng TAND hai cấp tỉnh Bắc Kạn.

Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo TAND tỉnh Bắc Kạn và tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua.

TAND tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến

Đồng chí Hoàng Đình Toàn  phát biểu khai mạc Hội nghị 

Hội nghị diễn ra trong bầu không khí phấn khởi kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh với khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân lập nhiều thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Hội nghị được tổ chức nhằm quán triệt sâu sắc lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước phải thi đua” đồng thời cũng là triển khai nghiêm túc các văn bản của Đảng, Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng như Chỉ thị số 34 CT/TW ngày 07/4/2014 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới về công tác thi đua khen thưởng, Luật Thi đua khen thưởng và các văn bản hướng dẫn thi hành, Chỉ thị số 03/2014/CT-CA ngày 07/6/2014 của Chánh án TANDTC về tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng trong hệ thống TAND.

TAND tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến

Trong giai đoạn từ 2010-2015, TAND hai cấp tỉnh Bắc Kạn đã đạt được những thành tích đáng khích lệ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương .

Với sự cố gắng nỗ lực của các cán bộ, công chức, người lao động, Hội đồng thi đua khen thưởng TAND hai cấp tỉnh Bắc Kạn công nhận danh hiệu “Điển hình tiên tiến xuất sắc” cho 04 tập thể và danh hiệu “Điển hình tiên tiến” cho 02 tập thể; 12 cá nhân được công nhận danh hiệu “Điển hình tiên tiến xuất sắc” và 16 cá nhân được công nhận danh hiệu “Điển hình tiên tiến”.

Hội nghị được nghe các báo cáo tham luận của các tập thể, cá nhân được công nhận danh hiệu “Điển hình tiên tiến xuất sắc” và kế hoạch phát động phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến