Sao Việt hào hứng chờ Vietnam International Fashion Week ở Hà Nội

Hà Thu| 28/10/2016 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước thềm diễn ra Vietnam International Fashion Week thu đông 2016, sao Việt đã có những chia sẻ hào hứng về sự kiện thời trang lớn nhất Việt Nam này.

Sau 3 lần tổ chức thành công tại thành phố Hồ Chí Minh, góp phần làm thay đổi diện mạo của ngành thời trang Việt Nam, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông sẽ chính thức được tổ chức lần đầu tiên tại Trung tâm hội nghị quốc gia - một trong những địa điểm sang trọng bậc nhất Hà Nội từ ngày 01 – 06/11.

Sàn diễn thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến một “bữa tiệc” thời trang sang trọng, đẳng cấp đến với các tín đồ thời trang thủ đô và quốc tế và là một sự kiện được trông chờ nhất những tháng cuối năm 2016. 

Trước khi diễn ra sự kiện, cùng lắng nghe một số ý kiến của sao Việt về sự kiện thời trang đình đám này:

Sao Việt hào hứng chờ Vietnam International Fashion Week ở Hà Nội

Thanh Hằng làm veddete của show NTK Công Trí 

Siêu mẫu Thanh Hằng: “ Từng tham dự Vietnam International Fashion Week qua 3 mùa. Bản thân tôi thấy được tính chuyên nghiệp trong từng show diễn của các NTK danh tiếng trong và ngoài nước. Khi biết được thông tin Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

Với tôi đây là một tín hiệu đang mừng khi một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế ấy có mặt tại Hà Nội, đây như một làn gió mới tạo một bước ngoặc quan trọng cho ngành thời trang Việt Nam. Tôi tin rằng Vietnam International Fashion Week tổ chức tại Hà Nội sẽ tạo được một dấu ấn khó quên trong lòng các tín đồ thời trang tại Hà Nộ nói riêng và của Việt Nam nói chung”.

Sao Việt hào hứng chờ Vietnam International Fashion Week ở Hà Nội

Ninh Dương Lan Ngọc

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc: “Tôi thực sự là một tín đồ thời trang và luôn yêu thích những thiết kế của các nhà thiết kế Việt Nam chính vì vậy đối với tôi Vietnam International Fashion Week là một sàn diễn thời trang lớn, uy tín và mang đẳng cấp quốc tế để tôi có cơ hội được chứng kiến những bộ sưu tập ấn tượng và thời thượng.

Lần này, tôi cũng sẽ tham dự show diễn của nhà thiết kế Công Trí ở mùa Thu Đông này. Hy vọng, Vietnam International Fashion Week Thu Đông sẽ là một sự kiện thời trang có thể thỏa mãn được giới mộ điệu trong dịp cuối năm 2016”.

Sao Việt hào hứng chờ Vietnam International Fashion Week ở Hà Nội

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: “Châu có rất nhiều người bạn ở Hà Nội và họ cũng rất yêu thích chương trình Vietnam International Fashion Week . Nên khi được biết chương trình sẽ diễn ra tại Hà Nội, điều đó khến cho mọi người rất hào hứng, mong chờ chương trình sẽ mang đến thủ đô không khí chuyên nghiệp của sàn diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế .

Đây cũng là dịp cho các người mẫu sống tại hà nội có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với sàn diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế như Vietnam International Fashion Week. Và hy vọng rằng chương trình với chủ đề Thu Đông lần này sẽ thành công tốt đẹp và tạo cơ hội nhiều hơn để khán giả 2 miền đều có thể tận hưởng được không gian thời trang chuyên nghiệp mà Vietnam International Fashion Week mang lại”.

Sao Việt hào hứng chờ Vietnam International Fashion Week ở Hà Nội

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 – Mâu Thủy: “Bản thân Mâu Thủy cảm thấy tiếc khi kỳ này không về kịp để tham dự buổi casting cho Vietnam International Fashion Week Thu/Đông 2016 vừa qua.

Từng sải bước trên sàn diễn của Vietnam Internation Fashion Week qua 3 mùa, thì Thủy không thể nào không góp mặt ở mùa thứ 4 này được vì kỳ này khác với 3 mùa đã tổ chức vừa qua khi Vietnam International Fashion Week tổ chức tại Hà Nội. Đây được xem là một bước ngoặc mới của ngành thời trang tại Việt Nam khi lần đầu tiên có một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế tổ chức tại Hà Nội. Thủy rất hào hứng, mong rằng có thể về kịp để tham dự ngắm nhìn những BST ấn tượng từ các NTk nổi tiếng trong và ngoài nước mang đến”.

Thùy Dung - Á Hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam 2016: “ Từng ấn tượng với Vietnam International Fashion Week các mùa trước. Mặc dù không có cơ hội tham gia trực tiếp, Thùy Dung vẫn dõi theo các tin tức trên các trang thông tin và mạng xã hội. Thùy Dung vô cùng hào hứng khi biết thông tin chương trình tiếp theo sẽ tổ chức tại thủ đồ Hà Nội.

Đặc biệt, Thùy Dung mong chờ tham dự buổi diễn của NTK Thủy Nguyễn. Bởi chị sở hữu phong cách thời trang Thùy Dung cực kì yêu thích. Chiếc áo dài yếm của chị Thủy từng giúp Thùy Dung nổi bật và tạo dấu ấn tại Hoa hậu Việt Nam”.

Biên đạo Quang Đăng: “Những năm vừa qua, Vietnam International Fashion Week đã trở thành một sự kiện thời trang tâm điểm của cả nước. Với cương vị là một khán giả trung thành của tuần lễ thời trang này, Quang Đăng rất vui mừng khi biết thủ đô Hà Nội sẽ là địa điểm tổ chức năm nay.

Theo Quang Đăng được biết, Hà Nội không chỉ là nơi tập trung nhiều tín đồ thời trang thực thụ, mà còn tiên phong nhiều xu hướng thời trang Thu – Đông. Chắc chắn, vẻ cổ kính của thủ đô công hưởng cùng vẻ đẹp của thời trang hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa VINW thú vị, đầy dấu ấn khó quên”.

Sao Việt hào hứng chờ Vietnam International Fashion Week ở Hà Nội

Yến Nhi – Á Khôi 1 Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2016:  “Việt Nam là 1 đất nước đang phát triển về mọi mặt và ngành thời trang cũng đang có những bước tiến xa với những nhà thiết kế trẻ tài năng ,đầy đam mê.

Vì vậy Vietnam International Fashion Week Thu/Đông không chỉ là 1 sàn diễn chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế mà còn là 1 sân chơi để các nhà thiết kế đình đám Việt Nam cũng như những nhà thiết kế nổi tiếng nước ngoài thoả sức sáng tạo và thể hiện tâm huyết của họ trong từng bộ sưu tập đối với những người yêu mến thời trang và chắc chắn rằng Vietnam International Fashion Week Thu/Đông 2016 sẽ diễn ra lần đầu tiên tại Hà Nội - thủ đô hoa lệ cuả Việt Nam sẽ càng thành công rực rỡ hơn 3 mùa trước

Chưa gì mà Nhi đã thấy tất cả các bạn models trong nước và cả Nhi nữa đang rất háo hức và chờ đợi những show diễn ấn tượng của các NTK sẽ mang đến Vietnam International Fashion Week Thu/Đông 2016 lần này”.

Sao Việt hào hứng chờ Vietnam International Fashion Week ở Hà Nội

Lệ Quyên - Á Khôi 2 Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2015: “Vietnam International Fashion Week là một chương trình có thể sánh ngang nhiều sàn diễn quốc tế . Được chuẩn bị các bước chỉnh chu , kĩ lưỡng. Đầu tư chuyên nghiệp tất cả các bước từ sân khấu , sàn diễn , ánh sáng , models cho đến tất cả các nhà thiết kế đều có phong cách riêng và đa dạng. Lượng thời gian diễn ra các Show phù hợp với quốc tế và làm mới hơn cho ngành thời trang trong nước. Chúc cho Vietnam International Fashion Week thu đông sắp tới tiếp tục thành công như trước đây và mang ngành thời trang của Việt Nam vươn xa ra thế giới”.

Sao Việt hào hứng chờ Vietnam International Fashion Week ở Hà Nội

Jolie Nguyễn – HH Thế giới người Việt tại Úc

Jolie Nguyễn – HH Thế giới người Việt tại Úc: “Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 với Jolie đây là một show diễn lớn với những BST rất đẹp đến từ nhiều NTK nổi tiếng lớn trong và ngoài nước. Theo Jolie, đây cũng là bước ngoặc lớn cho giới thời trang trong nước nói chung và Hà Nội nói riêng, và Jolie rất mong rằng mình sẽ có cơ hội được tham dự những show diễn thuộc khuôn khổ của Vietnam International Fashion Week Thu Đông lần này tại Hà Nội”.

Sao Việt hào hứng chờ Vietnam International Fashion Week ở Hà Nội

Phương Ly - diễn viên, ca sĩ: “Ly đã có cơ hội được tham dự vào Vietnam International Fashion Week các mùa trước vì vậy Ly rất mong chờ vào chương trình năm nay, đặc biệt là lần đầu tiên mùa Thu Đông được tổ chức ở Hà Nội. Vì lý do cá nhân nên Ly không thể sắp xếp tham gia vào Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, thực sự Ly rất tiếc. Tuy nhiên chắc chắn đây là một cơ hội rất tốt để các bạn yêu thời trang ở Hà Nội có thể tiếp cận với những bộ sưu tập ấn tượng, đẳng cấp của các nhà thiết kế trong nước và quốc tế”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt hào hứng chờ Vietnam International Fashion Week ở Hà Nội