Lý Nhã Kỳ kiêu sa tại LHP Cannes

Hà Thu| 12/05/2015 21:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lý Nhã Kỳ là khách mời chính thức của Ban tổ chức LHP Cannes nên người đẹp nằm trong danh sách được bảo vệ và đưa đón như các ngôi sao thế giới xuất hiện tại LHP danh tiếng này.

Theo lịch trình, Lý Nhã Kỳ sẽ có gần 10 ngày tham dự các hoạt động dày đặc xung quanh sự kiện này, từ việc tham dự thảm đỏ lễ khai mạc đến bữa tiệc dành cho giới nghệ sĩ, tham dự buổi ra mắt công chiếu các bộ phim quan trọng tham dự LHP...

Với lịch trình này, Lý Nhã Kỳ cho biết cô đã phải chuẩn bị rất nhiều trang phục khác nhau để xuất hiện tại mỗi sự kiện. Và phong cách mà cô hướng tới khi xuất hiện bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng thế giới lần này là vẻ đẹp sang trọng, cổ điển, đài các…mà cô đã để lại ấn tượng khi tham dự các sự kiện quốc tế.

Lý Nhã Kỳ kiêu sa tại LHP Cannes

Đây không phải là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ tham dự LHP danh tiếng nhất nhì trên thế giới. Trước đó, tại LHP Cannes năm 2013, người đẹp từng gây ấn tượng với giới truyền thông quốc tế bởi vẻ đẹp sang trọng, rực rỡ trên thảm đỏ.

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ lần đó đã khiến các nhà thiết kế thời trang trên thế giới chú ý và có những thiện cảm đặc biệt với cô. Trong đó, “phù thủy” Karl Lagerfeld của hãng Chanel đã dành lời ngợi khen cho Lý Nhã Kỳ khi có dịp hội ngộ với cô tại show diễn của Chanel ở Paris Fashion week tại Pháp. 

Lý Nhã Kỳ kiêu sa tại LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ đến dự tiệc trong chiếc váy màu bordeaux, đeo trang sức của thương hiệu De Grisogono tại LHP Cannes 2013

Chia sẻ với báo giới, Lý Nhã Kỳ cho biết, việc đã từng ghi dấu ấn ở LHP Cannes mà cô từng tham dự, cũng là một trong những áp lực nhỏ để cô giữ vững hình ảnh của mình và gây ấn tượng nhiều hơn nữa. Đây cũng là một dịp để Lý Nhã Kỳ tiếp tục ghi dấu ấn về Việt Nam tại sự kiện quan trọng này.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trong ngày đầu tiên tham dự các hoạt động của LHP Cannes:

Lý Nhã Kỳ kiêu sa tại LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ sẽ tham dự show diễn của Dior nằm trong khuôn khổ LHP Cannes. Đây là hoạt động đầu tiên của cô tại đây

Lý Nhã Kỳ kiêu sa tại LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ chọn cho mình một set đồ màu hồng phấn dịu dàng, nền nã mà hết sức sang trọng, với kiểu tóc mái ngố cổ điển và phong cách trang điểm của minh tinh nổi tiếng thập niên 50 khiến người đẹp vô cùng cuốn hút trong mắt bạn bè quốc tế. Trước ngày lên đường tham dự LHP, người đẹp đã có thời gian cùng ê-kip của mình lựa chọn kỹ càng các bộ trang phục để tham dự LHP điện ảnh danh tiếng này

Lý Nhã Kỳ kiêu sa tại LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ được đánh giá là một diễn viên, nghệ sĩ có nhiều ảnh hưởng trong làng giải trí Việt. 

Lý Nhã Kỳ kiêu sa tại LHP Cannes

Ngày 13-5-2015, lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 68 sẽ chính thức diễn ra, sau khi tham dự show Dior, Lý Nhã Kỳ sẽ tham dự một số chương trình bên lề tương tự và có thời gian ngắm vẻ tuyệt đẹp của thành phố thơ mộng này. 

Lý Nhã Kỳ kiêu sa tại LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ kiêu sa tại LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ kiêu sa tại LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ kiêu sa tại LHP Cannes

Tại show diễn Dior, Lý Nhã Kỳ có dịp hội ngộ với nữ tỉ phú Trung Đông, Mouna Ayoub, vị khách mời đặc biệt của show thời trang này và là người phụ nữ mà tất cả các thương hiệu thời trang lớn đều mơ ước được bà quan tâm đến.

Cũng tại đây, Lý Nhã Kỳ cũng có cơ hội làm quen với những nhà thiết kế, ông chủ thời trang lừng danh tới tham dự show, như NTK của Pierre Cardin, các vị khách hàng thượng lưu đổ về từ khắp nơi trên thế giới. Lý Nhã Kỳ cũng liên tục được các NTK, các vị khách khen ngợi cô diện đồ đẹp, tôn làn da trắng sứ và vẻ đẹp trong trẻo của cô. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ kiêu sa tại LHP Cannes