Bản sao Mỹ Tâm gây ấn tượng với MV đầu tay đậm chất Hàn

Hà Thu| 02/12/2015 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bảo Uyên, “bản sao” Mỹ Tâm 16 tuổi gây ấn tượng đặc biệt với MV đầu tay mang tên “Soái ca”, đậm chất Hàn Quốc sau 3 tháng Cuộc thi Giọng hát Việt 2015 kết thúc.

Bản sao Mỹ Tâm gây ấn tượng với MV đầu tay đậm chất Hàn

“Soái Ca” do chính Bảo Uyên lên ý tưởng kịch bản cho MV cùng với đạo diễn Gin Trần và ê-kip DreamS, người từng thực hiện nhiều MV cho các ca sỹ nổi tiếng như Bích Phương, Phạm Hồng Phước, Suni..

Bản audio của “Soái ca” đã ra mắt trước đó 2 tuần và tạo được hiệu ứng đặc biệt cho khán giả. Vì thế, cô học trò nhỏ tuổi nhất của Mỹ Tâm tiếp tục đầu tư kỹ lưỡng quay MV đầu tiên cho mình.

MV Soái ca- Bảo Uyên

 

Được biết, Bảo Uyên đã thức nhiều đêm để chỉnh sửa bản thu âm cùng nhạc sỹ Tăng Nhật Tuệ và nhà sản xuất Ton Nguyễn. Nữ ca sỹ dành toàn bộ thời gian để hoàn thiện MV đầu tay lần này.

Bản sao Mỹ Tâm gây ấn tượng với MV đầu tay đậm chất Hàn

Ca khúc lẫn MV “Soái ca” đều được “đo ni đóng giày” riêng cho Bảo Uyên chính vì vậy cô ca sỹ mới 16 tuổi đã diễn rất tự nhiên khiến nhiều khán giả thích thú.

“Soái ca (Super hero)” là một bản RnB, kể về cuộc hành trình chinh phục chàng “soái ca” Quang Đăng điển trai, nhảy đẹp, nổi tiếng trong trường của cô nữ sinh Bảo Uyên. Hình ảnh, phục trang trong MV đều được Bảo Uyên chăm chút kỹ lưỡng và được đánh giá không hề thua kém các MV của các ca sỹ Hàn Quốc. Ngay khi chính thức ra mắt vào ngày 1/12, “Soái ca” đã gây sốt với rất nhiều lượt chia sẻ trên cộng đồng mạng.

Bản sao Mỹ Tâm gây ấn tượng với MV đầu tay đậm chất Hàn

Sau 3 tháng “Giọng hát Việt” kết thúc, cùng với Đức Phúc, Bảo Uyên được xem là học trò năng động nhất của Mỹ Tâm khi ý thức được con đường âm nhạc của mình và liên tiếp ra mắt sản phẩm âm nhạc để gửi tới người hâm mộ. Được biết, sau cuộc thi, Bảo Uyên nhận được sự hỗ trợ từ quỹ tài năng của Học viện Giọng hát Việt để đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc của mình thật chất lượng và nghiêm túc.

Sắp tới, MV “Soái ca (Super hero)” của Bảo Uyên sẽ có mặt trong chương trình “VTV Bài hát tôi yêu” chính thức khởi động trong tháng 12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bản sao Mỹ Tâm gây ấn tượng với MV đầu tay đậm chất Hàn