Hoa hậu H’Hen Niê được vinh danh là “Mỹ nhân của năm”

Minh Khang| 16/01/2020 08:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê chính thức được vinh danh là “Mỹ nhân của năm” trong khuôn khổ giải thưởng “Ngôi Sao của năm”.

Người đẹp vui mừng khi được xướng tên với giải thưởng này, đồng thời chia sẻ những câu chuyện xoay quanh danh hiệu “Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian” mà cô đạt được vào năm ngoái.

Mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng Hoa hậu H’Hen Niê vẫn là cái tên được công chúng quan tâm bởi hàng loạt hoạt động tích cực và phong cách thời trang linh hoạt không ngừng. Từng chia sẻ sẽ hạn chế xuất hiện để dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân nhưng Hoa hậu H’Hen Niê vẫn âm thầm thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh. Sau thời gian do khán giả bình chọn và hội đồng chuyên môn chấm điểm, Hoa hậu H’Hen Niê đã xuất sắc nhận giải thưởng “Mỹ nhân của năm”, khép lại năm 2019 với nhiều thành công và ý nghĩa, mở đầu bằng giải thưởng “Timeless Beauty”, “Ngôi sao vì cộng đồng”, quán quân “Cuộc Đua Kỳ Thú 2019”, Host chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” cùng nhiều chuyến công tác tại Mỹ, Australia, Philippine.

Hoa hậu H’Hen Niê được vinh danh là “Mỹ nhân của năm”

Nói về giải thưởng “Mỹ nhân của năm”, Hoa hậu H’Hen Niê xúc động cho biết: “Cảm ơn khán giả, hội đồng chuyên môn rất nhiều vì cho Hen vinh dự nhận giải thưởng này. Đây sẽ là động lực lớn để Hen vững bước hơn trên hành trình sắp tới. Hen hy vọng mình vẫn luôn nhận được sự thương yêu, quan tâm của mọi người”. Đến nhận giải thưởng “Mỹ nhân của năm”, Hoa hậu H’Hen Niê còn khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với phong cách độc đáo, cá tính, khẳng định thay đổi mới của cô cho năm 2020. Cô cũng tiết lộ mình vừa từ Đà Lạt trở về sau khi hoàn thành một vài cảnh phim và chỉ có 90 phút để make up, làm tóc.

Hoa hậu H’Hen Niê được vinh danh là “Mỹ nhân của năm”

Sau khi nhận giải thưởng “Mỹ nhân của năm”, Hoa hậu H’Hen Niê nhanh chóng di chuyển đến một bữa tiệc cùng bạn bè. Cô vui mừng khoe giải thưởng mình đạt được và nói vui với mọi người “Gọi Hen là mỹ nhân vượt thời gian” vì kết hợp giữa hai giải thưởng “Mỹ nhân của năm” và “Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian”. Khi nói về giải thưởng “Timeless Beauty” mà H’Hen Niê được vinh danh vào năm ngoái, cô hài hước tiết lộ “Hen đã hết đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng mà Hen vẫn còn đang là đương kim Timeless Beauty đó nha, chưa trao lại danh hiệu cho ai đâu”. Chia sẻ về Timeless Beauty năm nay, H’Hen Niê cảm thấy tiếc vì không có đại diện Việt Nam trong Top 25 nhưng cô gửi lời chúc mừng đến tất cả các người đẹp đã giúp Việt Nam thăng hạng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế 2019, đặc biệt là Á hậu Hoàng Thùy với thành tích Top 20 Miss Universe 2019.

Hiện, Hoa hậu H’Hen Niê có kế hoạch đón Tết ở quê nhà Đắk Lắk, sau đó cô sẽ tiếp tục với những kế hoạch lớn trong năm 2020.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu H’Hen Niê được vinh danh là “Mỹ nhân của năm”