Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh giới thiệu Việt Nam tới Miss World 2016

Hà Thu| 08/11/2016 07:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vượt qua lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc đã sẵn sàng cho Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Cách đây ít giờ, trên kênh YouTube chính thức của Miss World, xuất hiện clip đại diện Việt Nam là Trương Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh để giới thiệu với bạn bè quốc tế về bản thân và đất nước, con người Việt Nam. Khả năng nói tiếng Anh lưu loát cùng thần thái vô cùng tự tin của Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc làm nhiều người yên tâm hơn sau những lùm xùm mà cô vướng phải trong thời gian qua. 

VIDEO

Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh giới thiệu đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế

"Xin chào mọi người. Tôi tên là Trương Thị Diệu Ngọc. Tôi đến từ Việt Nam. Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi đại diện cho Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2016. Đây là vinh dự không chỉ cho tôi mà còn cho cả gia đình và đất nước tôi"- Diệu Ngọc chia sẻ trong đoạn video phát trên kênh YouTube của Miss World.

Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh giới thiệu Việt Nam tới Miss World 2016

Hoa khôi Diệu Ngọc diện áo dài, tự tin nói tiếng Anh khi giới thiệu về Việt Nam

Nói về quê hương Đà Nẵng, nơi cô sinh ra và lớn lên, Diệu Ngọc tự hào cho biết: "Quê hương của tôi nổi tiếng với lòng hiếu khách và luôn đón chào bạn bè từ khắp nơi trên thế giới". Sau đó là những chia sẻ về gia đình mình: bố là một thủy thủ, mẹ là nhiếp ảnh gia và người nội trợ chăm sóc cho gia đình.

"Tôi hiện là chuyên viên đầu tư của một công ty bất động sản ở TP.HCM"- Diệu Ngọc cho biết. Hiện tại, Hoa khôi áo dài đang ấp ủ viết một cuốn sách để truyền cảm hứng cho mọi người về mơ ước và nỗ lực làm việc để đạt được mục tiêu của mình.

Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh giới thiệu Việt Nam tới Miss World 2016

Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh giới thiệu Việt Nam tới Miss World 2016

Hoa khôi Diệu Ngọc trong clip gửi tới BTC Miss World 2016

Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc từng tiết lộ về những chuyến du lịch của mình, những trải nghiệm chinh phục đỉnh Everest và khả năng nói tiếng Anh thành thạo của mình.  Ngay sau đăng quang Hoa khôi áo dài và trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2016, Diệu Ngọc đã bắt tay thực hiện dự án xây trường học và giúp đỡ các em nhỏ vùng dân tộc thiểu số cùng với Á hậu Nguyễn Thị Loan, top 20 Hoa hậu Hòa bình thế giới 2016.

"Đến với cuộc thi Miss World lần này, tôi mang theo mơ ước và nguồn cảm hứng từ hàng triệu cô gái trẻ ở Việt Nam. Vì thế, suy nghĩ tôi luôn giữ trong tâm trí là cố gắng hết sức. Tôi xin cảm ơn mọi cơ hội mà cuộc thi đã cho mình, và sự hỗ trợ từ các quỹ, những người bạn và người thân của tôi trong cuộc hành trình tại Miss World", Diệu Ngọc bày tỏ.

Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh giới thiệu Việt Nam tới Miss World 2016

Trước đó không lâu, một chuyên gia trang điểm cho Diệu Ngọc, người gắn bó với cô tại Hoa khôi áo dài bất ngờ lên tiếng tố cáo việc cô phẫu thuật thẩm mỹ để được khuôn mặt hoàn hảo hơn. Người này cho rằng cuộc thi Miss World- Hoa hậu Thế giới là nơi tôn vinh lòng nhân ái, nhưng Diệu Ngọc lại sử dụng “dao kéo” để làm đẹp thì không xứng với vị trí đại diện cho nhan sắc Việt tham gia cuộc thi này.

Ngay sau có lời tố cáo này, Diệu Ngọc khẳng định cô vẫn đang tập trung hết sức cho cuộc thi Miss World năm nay. “Điều gì không khiến mình gục ngã được thì sẽ giúp mình mạnh mẽ hơn- Diệu Ngọc cho biết- “Cuộc sống không phải chỉ màu hồng, mà còn sự u tối của bão giông, những lúc ấy ta mới hiểu được sự hiện diện của những người thân yêu quanh ta quan trọng thế nào”.

Cũng giữa lúc “bão giông” này, Diệu Ngọc được tiếp thêm sức mạnh bởi những lời lẽ chỉ bảo của mẹ, tình yêu lớn trong cuộc đời của cô:  "Con ơi, cuộc sống này vẫn đổi thay đầy bất ngờ như bản chất vốn có của nó. Điều cần thiết là ta phải biết vượt qua hoàn cảnh bằng tâm thế sẵn sàng và cởi mở để cảm nhận, học hỏi và rút kinh nghiệm. Khi lòng ta nảy sinh cảm xúc dù tích cực hay tiêu cực, hãy chấp nhận chúng như một phần của con người mình, đừng chối bỏ hay phán xét chúng. Sự trưởng thành của con người được ươm mầm từ chính quá trình vượt qua và chấp nhận như thế. Con hãy tin rằng cuộc sống luôn ẩn chứa những bài học quý giá mà ta cần học hỏi".

Bà Thúy Nga, Giám đốc Elite Việt Nam cho rằng: “Thí sinh của chúng ta mỗi người đều có vẻ đẹp riêng, dù trắng hay ngăm đen, dù tròn trịa hay mình xương, dù mặt tròn hay gò má cao, ai cũng có vẻ đẹp riêng biệt. Quan trọng nhất là tri thức, bản lĩnh, kỹ năng cùng với vẻ đẹp của các em sẽ là đại diện cho vẻ đẹp Việt trên sân khấu thế giới”, theo tôi sắc đẹp thì không có giới hạn và có muôn vàn hình thức”.

Trên tế, nhiều cuộc thi sắc đẹp trên thế giới chấp nhận các thí sinh thẩm mỹ như Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Còn ở cuộc thi hoa hậu thế giới thì những năm gần đây, không cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, miễn là không được can thiệp quá sâu vào dao kéo. Chính vì thế, việc nghi án Diệu Ngọc làm răng nếu là sự thật thì vẫn hợp lệ theo tiêu chí cuộc thi này.

Hiện tại, Elite Việt Nam, đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi Miss World đã hoàn tất thủ tục, hồ sơ cho Diệu Ngọc chuẩn bị lên đường tham dự cuộc thi này.


 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh giới thiệu Việt Nam tới Miss World 2016