BTC Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 công bố nhầm ngôi hậu

Hà Thu| 21/12/2015 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây ít phút, BTC Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 công bố nhầm ngôi vị cao nhất cho đại diện Colombia khiến cả thế giới "vỡ òa".

Lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Hoàn Vũ, BTC công bố nhầm ngôi vị cao nhất khiến cả thế giới ngỡ ngàng và sững sờ. Cách đây ít phút, Vượt qua 79 thí sinh trên khắp thế giới, người đẹp Philippines giành vương miện Miss Universe 2015 tổ chức tại Las Vegas (Mỹ) tối 20/12, (tức 7h ngày 21/12, giờ Việt Nam). Trước đó, BTC do nhầm lẫn đã công bố Người đẹp Colombia đăng quang.

BTC Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 công bố nhầm ngôi hậu

Đại diện của Philippines giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đúng như dự đoán của nhiều người trước đó

BTC Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 công bố nhầm ngôi hậu

Hoa hậu Colombia bất ngờ "bị tước vương miện" sau sự cố công bố nhầm ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Trước đó, trong phần thi ứng xử của top 3 gồm đại diện của Colombia, Philippines và Mỹ đều có chung câu hỏi: Bạn nghĩ vì sao mình trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

Hoa hậu Mỹ: Tôi muốn cống hiến để giúp mọi người tin vào bản thân mình, tin vào giấc mơ của mình. Tôi muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới để họ có thể phát huy nữ quyền".

BTC Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 công bố nhầm ngôi hậu

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hoa hậu Colombia đã trả lời: "Tôi nghĩ tôi nên trở thành Hoa hậu vì tôi đại diện cho đất nước tôi. Tôi muốn cống hiến và có đầy đủ phẩm chất trở thành Hoa hậu Hoàn vũ. Tôi là một người phụ nữ Colombia và Hoa hậu Hoàn vũ cần có những phẩm chất giống như tôi".

Trong khi đó, Hoa hậu Philippines: Trở thành Hoa hậu là niềm vinh hạnh và trách nhiệm. Tôi muốn mọi người hiểu hơn những vấn đề của xã hội và muốn cho mọi người thấy rằng tôi là một người phụ nữ đẹp, tự tin và có một trái tim nhân hậu.

Kết quả cuối cùng, đại diện Philippines giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đại diện của Colombia giành ngôi vị Á hậu 1, và đại diện của Mỹ giành ngôi vị Á hậu 2.

Trước đó, đại diện của Việt Nam là Phạm Hương bất ngờ trượt khỏi top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTC Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 công bố nhầm ngôi hậu