Lý Nhã Kỳ gửi "tâm thư" xin rút khỏi vị trí Đại sứ du lịch 2013

Tiểu Yến Tử| 14/03/2013 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi cuộc đua giành ngôi vị "Đại sứ du lịch 2013" đang trong giai đoạn nước rút, ứng viên Lý Nhã Kỳ bất ngờ gửi "tâm thư" xin rút hồ sơ.

Mặc dù đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013, Lý Nhã Kỳ trước sức ép dư luận đã viết "tâm thư" xin rút khỏi cuộc bình chọn này.

Trong nhiệm kỳ 2012, không thể phủ nhận những cố gắng, nỗ lực của cô trong việc quảng bá, đưa hình ảnh của Việt Nam ra quốc tế. Vì vậy mà việc Lý Nhã Kỳ xin thôi ứng cử chức Đại sứ Du lịch khiến không ít người tỏ ra bất ngờ.

Lý Nhã Kỳ gửi

Nguyên văn "tâm thư" của cô gửi cho giới truyền thông:

“Trong những ngày qua, tôi có theo dõi qua truyền thông và các mạng xã hội và cảm nhận được sự tin tưởng và kỳ vọng của các ban lãnh đạo, đặc biệt là bộ Văn Hoá Thể thao và Du lịch. Hơn ai hết tôi cũng nhận thấy tình cảm của tất cả giới truyền thông và những người dân Việt Nam đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Với bản thân, tôi  thấy rằng trong suốt thời gian giữ cương vị đại sứ du lịch Việt Nam, tôi đã làm hết sức mình để không phụ lòng tin tưởng, mong mỏi của các cấp lãnh đạo nhà nước và mọi người.

Trong hai tháng bầu chọn đại sứ du lich nhiệm kỳ mới. Tôi rất háo hức mong muốn mọi người tìm ra một đại sứ xứng đáng đáp ứng mọi yêu cầu và kỳ vọng của người dân Việt Nam.

Trong những chuyến đi với tư cách đại sứ du lịch đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm lớn trong cuộc đời, dù để có được ngày hôm nay, tôi cũng phải đi qua những cung bậc cảm xúc, trong đó không thể thiếu nước mắt. Nhớ lại những ngày đầu nhận chức có người ủng hộ cũng có nhiều ý kiến không đồng tình, thậm chí họ còn tìm nhiều cách để làm tổn thương tôi. Nhưng với tôi lúc đó, đặt nhiệm vụ của đất nước là trên hết.

Tôi đã được sống trong sự hân hoan khi vịnh Hạ Long chiến thắng là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, thấy vinh dự khi Hà Nôi được đăng cai ASIAD 2019. Tôi cũng vô cùng tự hào khi cờ tổ quốc bay bên cạnh những cường quốc khác ở Malina, Johannesburg... Những ký ức đó mãi đẹp và giúp tôi sống tốt hơn với vai trò là một công dân nước Việt”.

Ở phần kết của lá thư, người đẹp mới đề cập đến lý do xin rút khỏi vai trò Đại sứ du lịch. “Cá nhân tôi thấy rằng, thời gian này sức khoẻ của mình không đảm bảo. Thêm vào đó, sau một năm giữ vai trò Đại sứ du lịch Việt Nam những ồn ào thi phi mà tôi phải gánh chịu đã ảnh hưởng lớn đến với gia đình và những người thân của tôi. Tôi không thể bất hiếu để thấy người thân của mình thêm đau lòng, buồn phiền như vậy được.

Chính vì vậy tôi viết lá thư đến giới truyền thông và những người yêu quý tôi, tôi xin được rút khỏi danh sách ứng cử đại sứ du lịch Việt Nam 2013, để mọi người rộng đường tìm kiếm một đại sứ mới xứng đáng đúng sự mong mỏi của mọi người.

Nếu quyết định này của tôi mà phụ lòng sự tin yêu và ủng hộ của mọi người trong suốt thời gian bầu chọn vừa qua thì tôi cũng mong được gửi lời xin lỗi sâu sắc. Tuy tôi không tham gia ứng cử tiếp nhưng chắc chắn tôi vẫn hoạt động và hỗ trợ các công việc về quảng bá du lịch cho vị đại sứ mới.

Điều hạnh phúc nhất với tôi, Đại sứ du lich Việt Nam đầu tiên là tôi đã khiến mọi người quan tâm hơn đến việc quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới, và ý thức người dân về phát triển du lịch Việt Nam cao hơn."

TP Hồ Chí Minh ngày 14/3/2013
Kính thư
Lý Nhã Kỳ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ gửi "tâm thư" xin rút khỏi vị trí Đại sứ du lịch 2013