Công bố danh tính siêu sao Hollywood bị nhiễm HIV gây rúng động

Hà Thu| 17/11/2015 11:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Danh tính siêu sao Hollywood bị nhiễm HIV và lây cho nhiều người gây rúng động dư luận thời gian qua vừa được tiết lộ.

Công bố danh tính siêu sao Hollywood bị nhiễm HIV gây rúng động

Charlie Sheen là siêu sao bị nhiễm HIV gây rúng động dư luận thời gian qua

Theo thông tin mới nhất, siêu sao đó là tài tử Charlie Sheen. Tờ The National Enquirer cho hay, Charlie Sheen đã chi hàng triệu USD để giữ tin mình bị nhiễm HIV không bị rò rỉ ra ngoài. Theo đó, Charlie Sheen làm hợp đồng với những người tình của mình, trong đó thỏa thuận cho mỗi cô một ngôi nhà ở Los Angeles để giữ kín bí mật của nam tài tử. Một nguồn tin thân cận với Sheen khẳng định, nam tài tử đã chi ít nhất 5 triệu USD (hơn 110 tỷ VND) để mua sự im lặng của những người khác có thể đã bị lây nhiễm.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không tuân theo những gì nam tài tử này mong muốn khi vị hôn thê cũ của Sheen - ngôi sao phim người lớn Scottine Ross chính thức lên tiếng. Scottine Ross cho biết: “Tôi không bao giờ muốn thấy mặt hắn ta nữa, trừ khi là ở trong tòa án!”. Và theo RadarOnline đưa tin hồi tháng 10, Ross đang đòi 5 triệu USD như một phần tiền bồi thường sau khi họ chia tay.

Công bố danh tính siêu sao Hollywood bị nhiễm HIV gây rúng động

Scottine Ross, ngôi sao phim người lớn, cũng là vị hôn thê trước đây của Charlie Sheen

Charlie Sheen là một trong những siêu sao được trả cát-xê cao nhất trên truyền hình Mỹ. Tổng tài sản của Sheen được cho rằng lên tới 125 triệu USD (2.700 tỷ VND). Ngôi sao 50 tuổi này sẽ chính thức công bố tin mình dương tính với HIV trong chương trình "The Today Show" diễn ra vào ngày 17/11 (giờ địa phương).

Theo tờ Dailymail, sau khi biết mình nhiễm HIV, trong hai năm qua, Charlie Sheen trở nên chán chường, chỉ ở trong nhà và ít khi ra ngoài. Sheen dùng chất gây nghiện mỗi ngày, và hằng đêm đều chi 25.000 - 30.000 USD (550 - 660 triệu VND) cho các nam và nữ diễn viên phim người lớn đến nhà mình chơi. Tuy nhiên, ngôi sao luôn lo lắng có người sẽ tiết lộ bí mật của mình. Sheen đã cho một số vệ sĩ canh gác ở garage, bắt những vị khách phải ký thỏa thuận giữ im lặng, và để điện thoại lại trước khi bước vào nhà.

Trong khi đó, vợ cũ của Charlie Sheen - nữ diễn viên Denise Richards - cho hay, cô đã biết Charlie Sheen nhiễm HIV được một thời gian. Họ cưới nhau năm 2002, có hai con gái cùng nhau, và hoàn tất ly hôn vào năm 2005. Tuy nhiên, cả Denise và hai con gái đều không nhiễm HIV vì Charlie bị lây nhiễm sau khi họ ly hôn, kể từ đó, hai người cũng không có quan hệ thân mật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố danh tính siêu sao Hollywood bị nhiễm HIV gây rúng động