Báo Công lý
Thứ Hai, 25/5/2020

Choáng trước giá caste trên trời của 'ông hoàng bà chúa' quảng cáo Hàn Quốc

06/6/2014 22:16 UTC+7
(Công lý) - Ai cũng phải choáng trước thu nhập khủng của các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc.

Kim Soo Hyun

Ngôi sao hot nhất trong ngành giải trí hiện nay không ai khác chính là "Người ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun. Sau thành công của bộ phim "Vì sao đưa anh tới", tên tuổi của Kim Soo Hyun lại được nâng lên một tầm cao mới.

Cùng với 10 hợp đồng được kí kết ở Trung Quốc, hiện tại anh đang là người đại diện cho hơn 30 mẫu sản phẩm, từ máy điều hòa, nước giải khát, quần áo thể thao, đồ ăn, trang sức...

Choáng trước giá caste trên trời của 'ông hoàng bà chúa' quảng cáo Hàn Quốc

Năm 2012 sau thành công của "The Moon Embracing the Sun", giá catse của anh vào khoảng 600 - 700 triệu won (tương đương với  12 - 14 tỷ). Năm 2013, sau khi ra mắt 2 bộ phim điện ảnh "The Thieves" "Secretly, Greatly'', giá catse tăng của anh tăng lên lên 800 triệu won (16 tỷ). Và đến năm nay, để ký được hợp đồng với Kim Soo Huyn, đối tác phải bỏ ra không dưới 900 triệu won (18 tỷ).

Lee Seung Gi và G-Dragon (Big Bang)

Trong khi Lee Seung Gi là một chàng trai ấm áp, thân thiện và luôn xuất hiện trên truyền hình với những vai diễn tuyệt vời thì G-Dragon là thần tượng âm nhạc và biểu tượng phong cách của giới trẻ Hàn Quốc. Sự thành công của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cũng như Kim Soo Hyun, hai anh chàng này đều có một gia tài đồ sộ khi chưa bước vào ngưỡng 30 tuổi.

Choáng trước giá caste trên trời của 'ông hoàng bà chúa' quảng cáo Hàn Quốc
Lee Seung Gi

Lee Seung Gi hiện đang làm đại diện cho các thương hiệu như Pizza Hut, Firstlook Outdoor, Berocc, Cuckoo, CJ... và mỗi hợp đồng của anh có giá khoảng 700 - 800 triệu won (14 - 16 tỷ).

Choáng trước giá caste trên trời của 'ông hoàng bà chúa' quảng cáo Hàn Quốc
G-Dragon

G-Dragon xuất hiện trên chương trình quảng cáo của các hãng LG, Samsung, G-Market, Hite Jinro, BSX, J.Estina, The Saem... và mỗi hợp đồng của G-Dragon đều có giá vào khoảng 900 triệu cho đến 1 tỉ won (18 đến 20 tỷ).

Jun Ji Hyun

Choáng trước giá caste trên trời của 'ông hoàng bà chúa' quảng cáo Hàn Quốc

"Minh tinh trái đất" còn được mệnh danh là "Nữ hoàng 15giây", mỗi hợp đồng của Ji Hyun luôn vào khoảng 800 - 850 triệu won (16 - 17 tỷ). Samsung, Nepa, SK Telecom, Hanyul, Droptop, Zipel, Coupang, Hong-cho, Reebok, Cup Noodle, Paris Baguette... là những thương hiệu mà Jung Ji Hyun đang làm người đại diện.

Suzy

Choáng trước giá caste trên trời của 'ông hoàng bà chúa' quảng cáo Hàn Quốc

Suzy hiện tại đang làm quảng cáo cho các hãng Domino Pizza, Beanpole, Vita 500, Sumichip, Ticket Monster, The Face Shop, Sprite , Korea Post and On the Body... và mỗi hợp đồng có giá khoảng 700 triệu won (14 tỷ).

Kim Yuna

Nữ hoàng trượt băng Kim Yuna đã chính thức từ giã trượt băng nghệ thuật sau kì Olympic Sochi nhưng trên lĩnh vực quảng cáo cô vẫn tỏa sáng và là tên tuổi được rất nhiều nhãn hàng yêu thích.

Choáng trước giá caste trên trời của 'ông hoàng bà chúa' quảng cáo Hàn Quốc

Những thương hiệu mà Kim Yuna đại diện bao gồm Maxim, E1, Prospecs, Samsung, Saffron, J.Estina... và giá caste của cô cũng cao ngất ngưởng, không hề thua kém Jun Ji Hyun, Suzy.

Hải Âu
Bạn đang đọc bài viết Choáng trước giá caste trên trời của 'ông hoàng bà chúa' quảng cáo Hàn Quốc tại chuyên mục của Báo điện tử Công lý. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư conglydientu@congly.vn, Hotline 091.2532.315 - 096.1101.678

ý kiến của bạn

Sự kiện nổi bật