Triệt phá tụ điểm đánh bạc sau gần một năm lên kế hoạch

Phong Vân| 14/02/2020 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) vừa triệt phá tụ điểm cờ bạc tại thôn Thanh Tân (xã Quảng Hoà) sau gần 1 năm lên kế hoạch.

Theo đó, ngày 13/2, Công an thị xã Ba Đồn đã phát hiện 4 đối tượng đánh bạc bằng hình thức tiến lên loại 10 lá (còn gọi là sâm, lốc) tại nhà đối tượng Hoàng Hữu Cường (tức Cường Huê, SN 1971, ở thôn Thanh Tân, xã Quảng Hoà, thị xã Ba Đồn).

Triệt phá tụ điểm đánh bạc sau gần một năm lên kế hoạch

Các đối tượng tại cơ quan Công an. Ảnh: CQCSĐT.

Lực lượng chức năng đã đột kích, bắt được Hoàng Hữu Cường và Nguyễn Xuân Hoành (SN 1965, trú tại thôn Tân Sơn, xã Quảng Sơn); thu giữ số tiền hơn 87 triệu đồng cùng nhiều vật chứng, tài liệu liên quan đến hành vi đánh bạc.

Riêng 2 đối tượng Mai Thoan (SN 1983) và Nguyễn Tuyền (SN 1974), cùng trụ tại thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn khi phát liện lực lượng Công an đã bỏ chạy. Ngay sau đó, 2 đối tượng Thoan và Tuyền đã được triệu tập lên để làm việc.

Triệt phá tụ điểm đánh bạc sau gần một năm lên kế hoạch

Nhà của đối tượng Hoàng Hữu Cường luôn kín cổng, tường cao và có người canh gác. Ảnh: CQCSĐT.

Theo Công an thị xã Ba Đồn, để phá được tụ điểm đánh bạc phức tạp này, đơn vị đã lên kế hoạch từ gần 1 năm, nhiều lần tổ chức triệt phá nhưng chưa thể triển khai, bởi việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc của các đối tượng hết sức tinh vi, thường lựa chọn nơi hoạt động kiên cố, đặc biệt là nhà của đối tượng Hoàng Hữu Cường luôn kín cổng, tường cao và có người canh gác để phòng lực lượng chức năng.

Hiện Công an thị xã Ba Đồn đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá tụ điểm đánh bạc sau gần một năm lên kế hoạch