Thiếu úy Biên phòng bắn đồng đội mới đi điều trị bệnh về

T.T| 15/06/2019 22:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bắn đồng đội bị thương, đối tượng ôm súng cố thủ trong đồn và đã tự sát. Người này có biểu hiện bệnh về tâm lý, mới đi điều trị về.

Theo TTXVN, 21 giờ ngày 15/6, Đại tá Nguyễn Văn Quan, Chính ủy Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Long An cho biết, Thiếu úy Tạ Quang Đạt đã tự sát sau khi dùng súng bắn đồng đội bị thương và ôm súng cố thủ.

Trên báo Tuổi trẻ, Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương - Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng cho biết, quân nhân gây ra sự việc có bệnh trầm cảm, vừa đi bệnh viện điều trị về. Dấu hiệu bệnh đã có thời gian dài.

Hiện cụ thể tình trạng tự sát của đối tượng chưa được thông tin.

Thiếu úy Biên phòng bắn đồng đội mới đi điều trị bệnh về

Khu vực nơi xảy ra sự việc rất đông người dân theo dõi

Trước đó, vào chiều 15/6, Thiếu uý Tạ Quang Đạt, Đội trưởng tham mưu tổng hợp Đồn biên phòng Bình Hiệp, Bộ đội Biên phòng Long An đã dùng súng bắn bị thương ít nhất 3 đồng đội khiến các nạn nhân bị thương, sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gây ra sự việc, Thiếu úy Đạt đã ôm súng cố thủ trong đồn. Lực lượng Biên phòng địa phương đã nhanh chóng thực hiện di dời dân cũng như các quân nhân khác trong Đồn ra khỏi vùng nguy hiểm, đồng thời huy động lực lượng thuyết phục đối tượng đầu hàng.

Tuy nhiên trong quá trình cố thủ, đối tượng đã dùng súng tự sát.

Về tình hình sức khỏe của các nạn nhân, đến 20 giờ 15 phút cùng ngày, 2 trong số 3 cán bộ Đồn biên phòng Bình Hiệp bị bắn đã chuyển từ Bệnh viện Đa khoa thị xã Kiến Tường xuống nhập viên tại Bệnh viện Đa khoa Long An. Theo bác sĩ cấp cứu, do vết thương khá nặng nên bệnh nhân đã được vào phòng chờ phẫu thuật. Bệnh viện đang hội chẩn để tiến hành các bước xử lý. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu úy Biên phòng bắn đồng đội mới đi điều trị bệnh về