Nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng phải nhập viện tâm thần

Duy Uyên| 30/03/2019 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm 5 học sinh đã xông vào lột đồ, đánh hội đồng dã man một nữ sinh khác trước sự chứng kiến của nhiều người cả học sinh và giáo viên.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/3, tại trường THCS Phù Ủng (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên). Một nhóm 5 học sinh đã xông vào đấm đá, lột đồ và đánh hội đồng dã man một nữ sinh lớp 9 khác tại lớp học. Sự việc này diễn ra ngay trước mặt nhiều học sinh, thậm chí cả giáo viên nhưng không có bất cứ sự can ngăn nào.

Nhiều học sinh khác còn dùng điện thoại quay lại clip cảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Sau khi sự việc xảy ra, các giáo viên còn yêu cầu các học sinh đã quay clip xóa hết hình ảnh và không được phát tán ra ngoài.

Nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng phải nhập viện tâm thần

Nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip của TTXVN

Ngày 29/3, thầy Nhữ Mạnh Phong, Hiệu trưởng Trường THCS Phù Ủng xác nhận sự việc và cho biết, học sinh bị đánh là người hiền lành, chậm chạp. Hiện nguyên nhân của sự việc đang được lãnh đạo nhà trường yêu cầu xác minh, làm rõ.

Về nhóm nữ sinh đánh bạn, hiện đã bị tạm đình chỉ học tập và giao cho các giáo viên xác minh sự việc.

Theo các học sinh khác, đây không phải là lần đầu tiên nữ sinh này bị bắt nạt. Hiện nữ sinh bị đánh đã phải nhập viện tâm thần điều trị trong trạng thái hoảng loạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng phải nhập viện tâm thần