Nghi thôi miên, cả làng bao vây hai người đàn ông mua thuốc lá

Như Loan| 30/07/2017 07:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ hai người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu của việc thôi miên, lừa tiền một cháu bé, người dân đã bắt giữ và báo Công an.

Chiều 29/7, Công an tỉnh Thái Bình đã thông tin chính thức liên quan đến việc hai người nước ngoài bị dân vây đánh khi xảy ra hiểu nhẩm với một cháu nhỏ. 

Nghi thôi miên, cả làng bao vây hai người đàn ông mua thuốc lá

Hàng trăm người dân bao vây, bắt giữ hai người đàn ông mua thuốc lá vì nghi có dấu hiệu thôi miên

Theo đó, khoảng 7h45’ ngày 28/7/2017, anh TANG JIAN YAN (SN 1975) và anh HUANG YUE SHENG (SN 1967) quốc tịch Trung Quốc vào quán tạp hóa của gia đình anh Nguyễn Thanh Hồi (SN 1980) ở thôn Kiều Trai, xã Minh Tân, huyện Hưng Hà để mua thuốc lá, lúc này chỉ có cháu Nguyễn Minh Hà (SN 2002), là con anh Hồi bán hàng.

Trong quá trình mua bán, anh Tang Jian Yan và cháu Hà có xảy hiểu nhầm khi trả lại tiền thừa. Lúc này, anh Nguyễn Thanh Hồi từ tầng hai của gia đình xuống thấy sự việc nên đã hô hoán quần chúng nhân dân, giữ 2 người Trung Quốc lại, trong quá trình giữ một số quần chúng và 2 người Trung Quốc trên có xảy ra xô xát.

Hậu quả, Tang Jian Yan bị thương vùng đầu, Huang Yue Sheng bị thương vùng má phải được đưa đi khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hưng Hà sau đó được đưa về Công an huyện Hưng Hà để làm việc.

Hiện công an tỉnh đang chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với các sở, ngành của tỉnh, Công an huyện Hưng Hà, Viện kiểm sát nhân dân huyện Hưng Hà giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi thôi miên, cả làng bao vây hai người đàn ông mua thuốc lá