Khởi tố người chồng bạo hành, cắt tai vợ cũ

Sơn Tùng| 05/01/2019 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã đường ai nấy đi, song Một vẫn quay về dùng dao khống chế, tấn công vợ cũ khiến nạn nhân nhập viện.

Ngày 5/1, Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Một (SN 1969, trú huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Được biết, Một và chị Nguyễn Thị Như Hoa (SN 1979, trú thôn Nhị Dinh 3, xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn) đã ly hôn được hơn 4 tháng. Ngôi nhà chung của vợ chồng này đã bán để chia tài sản. Sau khi đường ai nấy đi, chị Hoa về nhà cha mẹ ruột tại thôn Nhị Dinh 3 sinh sống, còn Một thuê nhà trọ để ở.

Khởi tố người chồng bạo hành, cắt tai vợ cũ

Chị Hoa nằm điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương trên cơ thể

Sáng 3/1, chị Hoa đang ở nhà thì Một tìm đến. Nói chuyện được một lúc, Một bất ngờ khống chế, dùng dao cắt nhiều nhát vào tay, cổ, lưng và tai của chị Hoa. Nghe tiếng la hét của con gái, cha của chị Hoa từ phía sau nhà chạy lên can ngăn. Lúc này chị Hoa thoát ra được nên chạy đến nhà hàng xóm kêu cứu.

Khởi tố người chồng bạo hành, cắt tai vợ cũ

Vết thương trên tai của chị Hoa

Điều đáng nói, dù đã ly hôn song vào ngày 8/11/2018, Một từng chặn xe và dùng dao lam cắt tai chị Hoa. Do tai bị dập nát và hoại tử nên các bác sĩ không thể nối lại được. Theo kết quả giám định, thương tích của chị Hoa là 21%.

Công an thị xã Điện Bàn cho hay, nguyên nhân ban ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tiền bạc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố người chồng bạo hành, cắt tai vợ cũ