Khởi tố đối tượng xông vào nhà đâm 2 vợ chồng tình cũ thương vong

Duy Uyên| 12/05/2020 07:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng tình cũ sống bội bạc khi mình ở trong tù, Vạn đã cầm dao tìm đến nhà rồi xông vào đâm hai vợ chồng bà Lài thương vong.

Ngày 12/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Doãn Vạn (SN 1967, trú tại xã An Dũng, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) về tội "Giết người".

Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Vạn và bà Trần Thị Lài (SN 1968, trú tại TDP 3, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh) từng có mối quan hệ tình cảm với nhau, hai người có thời gian sống chung với nhau như vợ chồng.

Tuy nhiên sau này, khi Vạn chấp hành án phạt tù tại trại giam Đông Sơn (Quảng Bình) thì bà Lài tiến đến hôn nhân với ông Nguyễn Văn Báo (SN 1966, cùng trú tại tổ dân phố 3).

Khởi tố đối tượng xông vào nhà đâm 2 vợ chồng tình cũ thương vong

Nguyễn Doãn Vạn tại cơ quan Công an

Cho rằng bà Lài đã phản bội lại mình nên sau khi ra tù, Vạn đã gọi điện cho bà Lài để nói chuyện. Do bà Lài thách thức nên Vạn tức giận và nảy sinh ý định sát hại bà Lài.

Khoảng 13h chiều 7/5, Vạn thủ sẵn một con dao nhọn trong người rồi tới nhà "người tình cũ" để nói chuyện. Trong lúc đang ngồi uống nước với ông Báo thấy bà Lài đi ra, Vạn liền lao tới đâm một nhát thấu ngực khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thấy vợ bị đâm, ông Báo lao vào để can ngăn, khống chế Vạn. Trong lúc giằng co, ông Báo bị thương nặng ở tay và mặt. Hai nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng bà Lài bị tử vong.

Sau khi gây án, Vạn điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường. Sau 8 tiếng lẩn trốn, Vạn bị cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp bắt giữ tại khối phố 6, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, cách nơi gây án gần 15 km.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng xông vào nhà đâm 2 vợ chồng tình cũ thương vong