Bắt nghi phạm giết người, cướp tài sản ở hồ điều hòa

T.T| 13/06/2019 13:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ người đàn ông bị sát hại ở khu vực ven hồ điều hòa Văn Miếu (phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh).

Theo đó, nghi phạm là Nguyễn Ngọc Tú (SN 2000, trú ở thôn 5, xã Nghĩa Hưng, Lạng Giang, Bắc Giang). Tú bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà nghỉ Tây Phương ở khu đô thị mới thị trấn Chờ, Yên Phong- Bắc Ninh. 

Tại cơ quan Công an Tú khai nhận đã ra tay sát hại ông Nguyễn Văn Đậu (SN 1969 ở Khu 3, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) để cướp tài sản.

Bắt nghi phạm giết người, cướp tài sản ở hồ điều hòa

Nghi phạm Nguyễn Ngọc Tú. Ảnh: CAND

Trước đó, vào sáng 27/5, người dân phát hiện một người đàn ông nằm chết bên vệ cỏ ven hồ điều hòa Văn Miếu (phường Võ Cường, TP Bắc Ninh), trên người có nhiều thương tích nên đã trình báo cơ quan Công an.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng TP Bắc Ninh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm và truy tìm dấu vết tội phạm.

Do vụ án xảy ra vào ban đêm (khoảng 3h sáng), tại nơi vắng vẻ, không có nhân chứng, hơn nữa lại có mưa nên các dấu vết không còn nguyên vẹn, hiện trường xáo trộn dẫn đến việc điều tra gặp nhiều khó khăn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 15 ngày vào cuộc điều tra, Công an đã xác định và bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Ngọc Tú.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm giết người, cướp tài sản ở hồ điều hòa