Bắt nghi phạm chích điện giết hàng xóm để cướp tiền

Trần Hùng| 10/03/2015 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết hàng xóm có khoản tiền vừa bán đất, Văn đã lẻn vào nhà, dùng điện chích vào người khi bà này đang ngủ với ý định giết người cướp tài sản.

Tin từ cơ quan CSĐT tỉnh Đồng Tháp cho biết, đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Huy Văn (39 tuổi, ngụ xã Phong Hòa, huyện Lai Vung để điều tra làm rõ vể hành vi giết người cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra, biết bà Trần Thị Nê (57 tuổi) vừa bán đất có tiền nên đối tượng Văn đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Để thực hiện hành vi này, sáng ngày 13/02 đối tượng Văn lẻn vào nhà bà Nê. Lúc này bà Nê đang ngủ say, đối tượng đã dùng một đầu dây điện cắm vào ổ sinh hoạt, đầu dây còn lại chích liên tiếp vào người nạn nhân.

Bắt nghi phạm chích điện giết hàng xóm để cướp tiền

Nghi phạm Trần Huy Văn bị bắt giữ

Nghe tiếng nạn nhân kêu cứu, những người dân sống gần đó đã chạy đến phá cửa vào giúp đỡ. Thấy vậy, đối tượng đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Bà Nê được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời và hiện tại đã qua cơn nguy kịch.

Qua truy xét, khoanh vùng đối tượng, Công an Đồng Tháp xác định đối tượng đang lẩn trốn ở xã Long Thượng (huyện Cần Guộc, tỉnh Long An) nên tiến hành phối hợp với công an địa phương bắt giữ nghi phạm.

Được biết, Văn đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, mới chấp hành xong án tù thì lại tiếp tục phạm tội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm chích điện giết hàng xóm để cướp tiền