Bắt 5 nữ tiếp viên quán karaoke về giam giữ trong phòng trọ để trả thù

Minh Uyên| 03/12/2019 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn cá nhân, nhóm đối tượng đã bắt giữ 5 nữ tiếp viên quán karaoke ở quán đàn em của đối thủ để trả thù.

Ngày 3/12, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố nhóm đối tượng để làm rõ hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 15/11, Bùi Công Duy (SN 1986)  và Nguyễn Bá Tứ (SN 1984, cùng trú tại khu Tân Bình, thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ) xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhóm của Đỗ Văn Thực (SN 1990, trú tại xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ).

Để trả thù, Duy và Tứ rủ 6 thanh niên khác trong đó có Lưu Hữu Lâm (SN 1989, trú tại xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) mang theo dao, kiếm đi tìm Thực.

Bắt 5 nữ tiếp viên quán karaoke về giam giữ trong phòng trọ để trả thù

Các đối tượng bị bắt giữ

Trong quá trình đi tìm đối thủ, Lâm nảy ra ý định và bàn với đồng bọn sẽ bắt các tiếp viên ở quán karaoke của Nguyễn Văn Chiến (SN 1998, trú ở Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, là đàn em thân thiết của Thực) để "ép" Thực đứng ra giải quyết cho đàn em.

Sau khi bàn bạc, cả nhóm kéo nhau đến nơi Hiếu thuê trọ cho các tiếp viên ở cầu Vai Bò (xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ). Tại đây cả bọn đã đánh và ép một đàn em của Hiếu đưa đến nơi nhóm tiếp viên đang tiếp khách. 

Khi đến xã Trần Phú (huyện Chương Mỹ), nhóm côn đồ gặp 5 nhân viên nữ vừa đi ra, liền bắt giữ toàn bộ rồi các nhân viên về một phòng trọ tại tổ 5, khu Tân Xuân (thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ) và giam giữ lại, đồng thời thu giữ điện thoại của các tiếp viên. Tuy nhiên, 1 nữ tiếp viên đã nhanh trí giấu được điện thoại vào áo ngực.

Sau khi các đối tượng bỏ đi, chỉ còn Trần Bá Thịnh (SN 2001, trú tại xã Đông Yên, huyện Quốc Oai) ở lại trông coi thì nữ tiếp viên kia mới rút điện thoại gọi cho Hiếu thông báo tình hình. Ngay lập tức, Hiếu đến cơ quan Công an trình báo.

Nhận tin báo, Công an huyện Chương Mỹ đã nhanh chóng tiếp cận phòng trọ nơi 5 nữ tiếp viên karaoke bị giam giữ. Thời điểm cảnh sát có mặt, Thịnh đang ngủ ở phòng trọ số 2, còn phòng trọ số 3 bị khóa chặt. Cảnh sát yêu cầu Thịnh mở cửa phòng, giải thoát cho 5 cô gái.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 5 nữ tiếp viên quán karaoke về giam giữ trong phòng trọ để trả thù