Thể thao

Xúc động giây phút tiễn đưa thi thể tiền đạo Paollo về Bồ Đào Nha

Thùy Dung 16/08/2023 - 12:49

Tối 15/8, đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai cùng nhiều cổ động viên, bạn bè đã có mặt ở Bệnh viện Đại học Y Dược HAGL để làm lễ truy điệu và tiễn đưa thi thể Paollo Madeira Oliveira về quê nhà ở Bồ Đào Nha.

Sau buổi tưởng niệm, Tập đoàn HAGL và CLB HAGL đã sắp xếp một xe chuyên dụng để vận chuyển thi thể của tiền đạo Paollo từ TP Pleiku (Gia Lai) đến TP Hồ Chí Minh.

anh-1-tin-ngay-16-8.jpg
Đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai cùng nhiều cổ động viên, bạn bè đã có mặt ở Bệnh viện Đại học Y Dược HAGL để làm lễ truy điệu và tiễn đưa thi thể Paollo Madeira Oliveira về quê nhà ở Bồ Đào Nha.

Được biết, cầu thủ Paollo Madeira Oliveira là mẫu tiền đạo tiềm năng với con đường sự nghiệp đang rộng mở. Tại CLB HAGL, Paollo Madeira Oliveira đã có nhiều đóng góp ở mùa giải V-League 2023. Paollo (SN 1996) mang quốc tịch gốc Brazil nhưng sự nghiệp của anh lại gắn liền với bóng đá Bồ Đào Nha. Đây cũng là đất nước mà gia đình anh đang sinh sống.

Ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết: Sau khi đưa thi thể Paollo về TP Hồ Chí Minh, phía CLB sẽ làm các thủ như: Kiểm dịch, ướp xác và đưa thi thể Paollo vào quan tài kẽm.

anh-2-tin-ngay-16-8.jpg

Theo kế hoạch, cuối tuần này, thi thể của Paollo sẽ được đưa về Bồ Đào Nha. Mọi thủ tục và chi phí về việc vận chuyển thi thể của tiền đạo Paollo Oliveira sẽ được Tập đoàn HAGL và CLB HAGL chi trả”.

Trước đó, ngay sau khi nghe hung tin về con trai, mẹ của tiền đạo Paollo Madeira Olivera gặp vấn đề sức khỏe và phải nhập viện nên không thể sang Việt Nam để nhận thi thể. Chính vì vậy, gia đình đã ủy quyền cho Tập đoàn HAGL và CLB bóng đá HAGL hoàn tất các thủ tục theo quy định để đưa thi thể cầu thủ này về Lisbon, Bồ Đào Nha.

Thay mặt Tập đoàn, CLB HAGL, gia đình 3 thành viên có người thân vừa qua đời xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cơ quan ban ngành Trung ương, địa phương và người hâm mộ CLB HAGL đã dành những tình cảm yêu thương cho CLB.

Trong buổi tiễn biệt Paollo Madeira Oliveira, không giấu được sự đau buồn trước sự ra đi của người đồng đội đã cùng kề vai, sát cánh trên sân cỏ, cầu thủ Nguyễn Hữu Anh Tài, Hậu vệ CLB HAGL chia sẻ: Ở CLB, Paollo thường ít nói và rất hiền. Anh ấy luôn chịu khó tập luyện hơn mọi người để hòa nhập hơn vào lối chơi của đội và cách đá bóng ở Việt Nam.

anh-3-tin-ngay-16-8.jpg
anh-4-tin-ngay-16-8.jpg

Như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 14 giờ 40 phút, ngày 12/8/2023, tại km1646+500 đường Hồ Chí Minh, thuộc thôn Tao Chor, xã la Hrú, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô tải BKS 81H-027.60 do Đinh Tiến Bình (SN 1987, trú tại thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) điều khiển lưu thông theo hướng từ Đắk Lắk đi Gia Lai.

Khi đi đến địa điểm trên đã va chạm với ô tô con BKS 81A-004.70 do Nguyễn Tú Sinh (SN 1966, trú tại phường Ia Kring, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai) điều khiển chở theo 3 người.

Hậu quả vụ TNGT đã làm 3 người chết (Dương Minh Ninh, Paollo Madeira Oliveira, Đào Trọng Trí) và 1 người bị thương (Nguyễn Tú Sinh), 3 phương tiện bị hư hỏng. Cả 3 nạn nhân tử vong được xác định là thành viên của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xúc động giây phút tiễn đưa thi thể tiền đạo Paollo về Bồ Đào Nha