Xuất hiện hình ảnh được cho là iPad Pro 12,9 inch tiếp theo

Diệp Hân| 26/07/2016 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giả sử những hình ảnh đăng tải là chính xác thì mọi người đã nhận được cái nhìn đầu tiên liên quan đến iPad Pro 12,9 inch thế hệ tiếp theo của Apple.

Trang Appleinsider cho biết đã nhận được hai hình ảnh từ một nguồn tin giấu tên đang làm việc cho cơ sở của Apple tại Trung Quốc liên quan đến iPad Pro mới, dự kiến đi vào sản xuất trong cuối tháng 9. Bức ảnh rò rỉ cho thấy tablet đang được lắp ráp tại Trung Quốc.

Xuất hiện hình ảnh được cho là iPad Pro 12,9 inch tiếp theo

Hai hình ảnh được cho là của iPad Pro 12,9 inch thế hệ thứ hai mà Apple sắp sửa ra mắt

Ngoài việc hiển thị màn hình Settings của máy, bức ảnh không tiết lộ thêm bất cứ điều gì liên quan đến iPad Pro mới. Nhưng dựa vào hình ảnh cho thấy tablet sẽ có bộ nhớ trong 12 GB, có nghĩa đây chỉ là một nguyên mẫu đang được Apple sử dụng nội bộ cho mục đích thử nghiệm. Hệ điều hành chạy trên sản phẩm là iOS 10 beta mới nhất.

Doanh số bán iPad của Apple đang giảm trong thời gian gần đây do sự lớn mạnh của smartphone cỡ lớn, trong khi tablet lại thiếu đi những tính năng mới sáng tạo đáp ứng yêu cầu của người sử dụng. iPad Pro là nỗ lực của Apple để tạo ra một tablet có thể lôi kéo người tiêu dùng với màn hình 12,9 inch và bàn phím có thể tháo rời. Với pin 10 giờ và Apple Pencil, iPad Pro cũng hướng đến đối tượng người dùng chuyên nghiệp.

Không có nhiều tin đồn liên quan đến thế hệ thứ hai của iPad Pro 12,9 inch, nhưng dự kiến máy sẽ có chip xử lý mạnh mẽ hơn, kết hợp công nghệ màn hình True Tone như phiên bản iPad Pro 9,7 inch mà Apple ra mắt vào tháng Ba. Màn hình True Tone có thể điều chỉnh nhiệt độ màu của tablet dựa vào khu vực xung quanh.

Apple ra mắt iPad Pro 12,9 inch đầu tiên vào tháng 10/2015, do đó công ty hoàn toàn có thể ra mắt phiên bản kế nhiệm trong khoảng thời gian tương tự năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện hình ảnh được cho là iPad Pro 12,9 inch tiếp theo