Xuân Trường được đội vô địch K-League chiêu mộ

Tuyết Nhung| 28/09/2016 05:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tờ báo Naver Sport đã đưa tin vào ngày 27/9, CLB Jeonbuk của Hàn Quốc đã lên kế hoạch để có tiền vệ Xuân Trường từ Incheon United.

CLB Jeonbuk là đội bóng số 1 giải K-League ở Hàn Quốc. Sau khi vừa giành được ngôi vị vô địch đội bóng này đã lên kế hoạch chiêu mộ các cầu thủ tài năng và phù hợp với những vị trí họ đang thiếu.

Xuân Trường được đội vô địch K-League chiêu mộ

Incheon United nơi Xuân Trường đang thi đấu hiện có thành tích rất tệ, đứng áp chót BXH.

Trong đó, tiền vệ Lương Xuân Trường, Việt Nam đang được giới quan chức của nhà đương kim vô địch K-League Classic để ý và lên kế hoạch mời về thi đấu ở mùa giải 2017.

Jeonbuk là một trong những CLB lớn nhất, thành công nhất của Hàn Quốc hiện nay. Họ có 5 lần vô địch quốc gia, trong đó đăng quang ở 3 năm liên tiếp từ 2014 đến 2016.

Đại diện CLB Jeonbuk cho biết: “Chúng tôi đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chiêu mộ cầu thủ Lương Xuân Trường từ Incheon United. Nếu gia nhập Jeonbuk, chắc chắn cậu ấy có nhiều cơ hội ra sân thể hiện mình hơn”

Bằng chứng là ở mùa giải năm nay, Jeonbuk đã chính thức bảo vệ được ngôi vô địch trước một vòng đấu. Tại thời điểm này nhà vô địch K-League đã có sự chuẩn bị lực lượng cho mùa giải tới và tìm tới những cầu thủ thực sự có tài năng mà vẫn chưa được khai thác triệt để.

Bên cạnh đó, việc Xuân Trường đang chơi cho Incheon đội bóng đang có thành tích rất tệ, đứng áp chót BXH. Giải K-League còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc và chắc chắn đội bóng này sẽ phải đá play-off. 

Về phía HA Gia Lai họ vẫn chưa có thông tin chính thức về vấn đề Jeonbuk muốn chiêu mộ Xuân Trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường được đội vô địch K-League chiêu mộ