Xông vào ga Vinh ném can xăng đốt phòng bán vé

Tá Chuyên| 08/12/2014 13:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 8/12, tại Phòng đón tiếp bán vé Ga Vinh đã xảy ra một đám cháy. Nguyên nhân xảy ra cháy là do một đối tượng cầm can xăng chạy vào phòng bán vé và bất ngờ ném can xăng vào tấm kính chắn ô cửa phòng bán vé, đồng thời bật lửa đốt.

Xông vào ga Vinh ném can xăng đốt phòng bán vé

Ga Vinh nơi bị ném xăng đốt vào sáng 8/12.

Đám cháy nhanh chóng bùng phát thiêu rụi một số thiết bị tại phòng bán vé như bàn ghế, máy điều hòa, camera. Mặc dù không ai bị thương do đám cháy, nhưng đã khiến các nhân viên bán vé và hành khách vô cùng hoảng loạn, hệ thống bán vé tại Ga Vinh bị gián đoạn. 

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy. Ga Vinh cũng đã phối hợp với Công an thành phố Vinh bắt khẩn cấp đối tượng ném xăng gây ra đám cháy. Đối tượng gây cháy được xác định tên là Hòa, trú tại khối 9, phường Quán Bàu, thành phố Vinh (Nghệ An). Cơ quan chức năng đang lấy lời khai của đối tượng gây ra đám cháy. Theo một số người dân thì đối tượng này có biểu hiện thần kinh không bình thường.

Các cán bộ, nhân viên của Ga Vinh, Nghệ An, đã khẩn trương khắc phục sự cố cháy tại Phòng đón tiếp, bán vé của Ga. Đến 11 giờ 30 phút cùng ngày, công tác vệ sinh, kiểm tra hệ thống bán vé cơ bản đã hoàn thành, công tác bán vé tàu đã trở lại bình thường để phục vụ hành khách. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xông vào ga Vinh ném can xăng đốt phòng bán vé