Thể thao

Xếp hạng bảng E World Cup nữ 2023

Minh Anh 28/07/2023 - 09:08

Lượt trận thứ 2 bảng E World Cup nữ 2023 diễn ra với các kết quả: Mỹ và Hà Lan hòa nhau 1-1, Việt Nam thua Bồ Đào Nha 0-2. Tuyển Mỹ và Hà Lan tạm chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng E.

Sau hai lượt trận, tuyển Mỹ và Hà Lan có cùng 4 điểm, chia nhau hai vị trí dẫn đầu. Bồ Đào Nha đứng thứ 3 với 3 điểm. Tuyển nữ Việt Nam chưa có điểm nào đứng cuối bảng và đã bị loại. 

Tuyển nữ Hà Lan gần như nắm vé đi tiếp nếu giành 3 điểm trước tuyển nữ Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng. Trong khi đó, tuyển nữ Mỹ chỉ cần 1 điểm trước Bồ Đào Nha là giành vé đi tiếp. 

dt_nu_viet_nam_va_cac_doi_da_bi_loai_khoi_world_cup_2023.jpg
ĐT Việt Nam bị loại tại World Cup nữ 2023

Tuy nhiên, tuyển Mỹ vẫn sẽ đặt mục tiêu chiến thắng và cạnh tranh ngôi đầu bảng với Hà Lan, nhằm tránh đối thủ mạnh ở vòng 16 đội. Về phía Bồ Đào Nha, họ chỉ có thể đi tiếp nếu giành chiến thắng trước tuyển Mỹ.

Đối với ĐT nữ Việt Nam dù cơ hội vượt qua vòng bảng không còn, nhưng các cô gái của chúng ta đã có một hành trình đáng nhớ tại World Cup nữ 2023.

Những điểm yếu đã được Ban huấn luyện chỉ rõ. Việc có cơ hội cọ xát với các đội mạnh đứng đầu thế giới ở một giải đấu chính thức là vô cùng quý giá. Điều quan trọng là, tinh thần chiến đấu của các cô gái Việt Nam đã được lan tỏa và khiến người hâm mộ tự hào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xếp hạng bảng E World Cup nữ 2023