Xe khách mất lái, quán giải khát phút chốc tan tành, đổ nát

Sơn Tùng| 27/03/2016 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 27/3, tại tổ 9, thôn Bình Hiệp, xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hàng chục người trên xe khách hoảng loạn, một quán nước ven đường quốc lộ tan tành, đổ nát.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ cùng ngày, xe khách mang BKS 43B-008.53 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên quốc lộ 1A, theo hướng Nam-Bắc khi đến đoạn qua tổ 9, thôn Bình Hiệp thì gặp một xe tải chạy cùng chiều bất ngờ thắng gấp.

Trước tình huống trên, tài xế xe khách liền đánh lái sang bên phải để tránh xe tải thì mất lái lao thẳng vào quán giải khát Quê Hương của gia đình ông Đặng Văn Ba (60 tuổi, tổ 9, thôn Bình Hiệp).

Vụ tai nạn khiến hàng chục hành khách trên xe 43B-008.53 hoảng loạn, hàng quán của gia đình ông Ba phút chốc tan tành, đổ sập.
Tại hiện trường, đầu xe khách nát bét, kính vỡ vụn và hư hỏng nặng, phải nhờ đến xe cứu hộ xe khách mới có thể ra được khỏi hiện trường.

Xe khách mất lái, quán giải khát phút chốc tan tành, đổ nát

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo của người dân, CSGT huyện Thăng Bình nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Đến hơn 10 giờ sáng cùng ngày hiện trường vụ tai nạn mới được giải tỏa.

Theo ông Ba, tổng thiệt hại hàng quán của gia đình ông hơn 10 triệu đồng, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn vợ ông đi chợ, con gái và ông đang ở trong nhà, trong quán không có khách nên rất may không có thương vong về người.

Xe khách mất lái, quán giải khát phút chốc tan tành, đổ nát

Quán giải khát tan tành đổ nát sau vụ tai nạn

Tài xế xe khách chỉ bị thương nhẹ, hành khách sau đó được chuyển sang xe khác để tiếp tục cuộc hành trình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách mất lái, quán giải khát phút chốc tan tành, đổ nát