Nghệ An: Đi tham quan, một phụ nữ bị hổ vồ đứt cánh tay

Huê Linh| 07/09/2015 06:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang đứng để được tận mắt quan sát hổ thì bất ngờ một trong số những con hổ vùng dậy rồi vồ đứt một cánh tay của chị Yến.

Tối 6/9, ông Nguyễn Hoài Nam, Giám đốc Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An cho biết, bệnh nhân Trần Thị Yến (21 tuổi, trú tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) bị hổ cắn cánh tay đang điều trị tại bệnh viện đã ổn định sức khỏe và chuẩn bị xuất viện.

Nghệ An: Đi tham quan, một phụ nữ bị hổ vồ đứt cánh tay

Chị Yến đang được điều trị tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An.

Trước đó, ngày 23/8, chị Yến cùng gia đình nhà chồng trú tại huyện Tân Kỳ, Nghệ An đến khu sinh thái Trại bò thuộc địa bàn huyện Diễn Châu để tham quan. Do đoàn của gia đình chị không có người hướng dẫn nên đi lạc vào khu vực cấm, phía sau bức tường cạnh sát vị trí mà những chú hổ trắng tại khu sinh thái thường hay nằm ngủ.

Lúc này thấy một số người trèo lên khu vực tường, vịn vào song sắt để xem hổ nên chị Yến cũng tiến lại gần vịn vào song sắt ngó vào khu vực hổ đang nằm.

Bất ngờ một trong số những con hổ vùng dậy, vồ vào tay chị Yến rồi lôi vào phía trong. Nghe tiếng kêu cứu, người thân cùng nhân viên tại đây vội đến dùng sào đâm vào con hổ để giải cứu cho nạn nhân. Khi đưa được chị Yến ra ngoài thì một cánh tay của chị đã bị hổ cắn đứt lìa sát đến nách.

“Tôi chỉ kịp hét lên rồi sau đó ngất đi. Sau này nghe người nhà kể lại mới biết được sự việc”, chị Yến nhớ lại. Ngay sau khi sự việc xảy ra vết thương của chị Yến được băng bó sơ cứu và vận chuyển  vào bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An để cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Đi tham quan, một phụ nữ bị hổ vồ đứt cánh tay