5 người bị bỏng nặng do nổ bình gas

Thanh Phương| 17/06/2019 16:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/6, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết đang tích cực điều trị cho 5 bệnh nhân bị bỏng nặng do nổ bình gas.

Trước đó, chiều 16/6, gia đình bà Nguyễn Thị Xuyến (thôn 7 Tân Sơn, xã Thành Kim, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) tổ chức lo đám hiếu cho người quá cố. Mọi người tập trung lại để phụ giúp công việc nên có tiến hành nấu nướng, ăn uống. Gia đình đã sử dụng bếp gas công nghiệp để đun nước, bất ngờ gas bị rò rỉ, bình gas phát nổ khiến nhiều người bị thương.

5 người bị bỏng nặng do nổ bình gas

Một trong số bệnh nhân bị bỏng đang được điều trị tại bệnh viện Thạch Thành

Thời điểm xảy ra vụ nổ có nhiều người gần đó, 5 người bị bỏng nặng, gồm: anh Mai Văn Chung (SN 1973), anh Mai Văn Thành (SN 1978), anh Mai Văn Công (SN 1984), chị Lưu Thị Hường đều là con trai, con dâu bà Xuyến và ông Trịnh Văn Duyên (SN 1960) là hàng xóm. Anh Mai Văn Thành và ông Trịnh Văn Duyên bị bỏng nặng độ 2 (30% cơ thể bị bỏng).

Một số đồ đạc cũng bị phá hủy do vụ nổ. Những người bị thương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành. Khi nhập viện, các bác sỹ đã xử lý vết thương, tích cực cứu chữa, chăm sóc.

Hiện các nạn nhân cơ bản đã ổn định tâm lý, các vết bỏng được xử lý đúng phác đồ điều trị nên tiến triển tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 người bị bỏng nặng do nổ bình gas