Xe container mất phanh cuốn hai xe máy vào gầm, nhiều người bị thương

Nhật Vũ| 01/10/2019 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe container chạy tốc độ cao và khi đổ dốc cầu đã gây tai nạn, tông thẳng vào 2 xe máy phía trước khiến ba người bị thương.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khuya ngày 30/9, tại đoạn đổ dốc cầu Nguyễn Văn Cừ theo hướng từ quận 8 qua quận 1, TP. HCM. Vào thời điểm trên, chiếc xe container chạy rất nhanh và khi đổ dốc cầu thì gây tai nạn, tông thẳng vào 2 xe máy phía trước.

Xe container mất phanh cuốn hai xe máy vào gầm, nhiều người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: PLO)

Cú tông làm ít nhất 3 người bị thương, gồm 2 bà cháu trên 1 xe máy và cô gái chừng 20 tuổi trên xe còn lại. Trong đó, cô gái bị chấn thương nặng, phải nhập viện cấp cứu với tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, đầu xe container nằm chênh vênh trên dải phân cách ở dốc cầu, kế bên là 2 xe máy biến dạng. Trong đó, 1 xe vỡ nát, kẹt cứng dưới bánh xe container.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Ngay sau đó, xe cứu hộ cũng được huy động đến di dời các phương tiện gặp nạn. Đến rạng sáng, hiện trường đã được giải quyết.

Theo lời khai ban đầu của tài xế container, vụ tai nạn là do xe mất thắng. Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe container mất phanh cuốn hai xe máy vào gầm, nhiều người bị thương