Truy tìm tài xế tông chết hai người phụ nữ đi bộ rồi bỏ trốn

Nhật Vũ| 18/04/2020 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang đi tập thể dục, 2 người phụ nữ bị chiếc xe ôtô 4 chỗ di chuyển với tốc độ cao đâm phải, hất tung sang vệ đường, sau đó tài xế lái ôtô đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 18/4, lãnh đạo UBND phường Hội, TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, trên địa vừa xảy ra vụ tai nạn khiến hai người phụ nữ thương vong. Hai nạn nhân được xác định là chị N.T.H (SN 1971) và chị N.T.H (SN 1979), là 2 chị em ruột, cùng trú tại phường Hội Hợp.

Truy tìm tài xế tông chết hai người phụ nữ đi bộ rồi bỏ trốn

Camera ghi lại hình ảnh chiếc ô tô đâm vào 2 chị em 

Theo đó, vào khoảng 21 giờ ngày 17/4, cả 2 chị em đang đi bộ tập thể dục trên đường tỉnh lộ 305, đoạn qua địa bàn phường Hội Hợp thì bị một chiếc ôtô 4 chỗ di chuyển cùng chiều với tốc độ nhanh đâm trúng, hất tung 2 người phụ nữ này sang bên lề đường.

Hậu quả người em gái tử vong vào lúc rạng sáng ngày 18/4, người chị hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây tai nạn, tài xế lái xe ôtô 4 chỗ đã bỏ trốn.

Đến thời điểm hiện tại, tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn vẫn chưa đến trình diện lực lượng chức năng. Công an TP. Vĩnh Yên đang tích cực phối hợp với các đơn vị có liên quan để truy tìm xe ô tô này.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm tài xế tông chết hai người phụ nữ đi bộ rồi bỏ trốn