Tài xế ô tô kéo lê bé trai gần 100m ra trình diện công an

Hà Kim| 22/04/2019 20:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người điều khiển xe ô tô đâm rồi kéo lê bé trai 13 tuổi ở Đông Anh đã ra trình diện công an sau khi gây tai nạn và bỏ chạy khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông tại Đông Anh giữa ô tô và xe máy khiến 2 chị em bị thương, chiếc xe sau khi gây án đã bỏ trốn nhưng phần biển số xe bị rơi ra và nằm lại hiện trường.

Ngày 22/4, Cục đăng kiểm Việt Nam xác định chủ nhân của chiếc xe mang BKS 29A - 208.75. Theo đó, biển số này được xác định là của xe ô tô Kia 5 chỗ sản xuất 2011 tại Hàn Quốc, chủ sở hữu là ông Hoàng Văn Hà, trú tại đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc (Ba Đình, Hà Nội). Tuy nhiên, người đứng tên đăng ký chiếc xe cho biết đã bán phương tiện cho một người khác.

Lãnh đạo Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, người điều khiển chiếc xe tên là Dũng (SN 1996, trú tại thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh). Ngay sau khi gây án, người này đã đến cơ quan công an trình diện và giao nộp phương tiện.

Tài xế ô tô kéo lê bé trai gần 100m ra trình diện công an

Trước đó, vào khoảng 20h tối 21/4, chị Lê Thị Phương (27 tuổi) điều khiển xe máy chở theo em trai Lê Đình Nam (13 tuổi, trú tại thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội) đi qua đường liên xã Việt Hùng - Liên Hà (huyện Đông Anh) thì bất ngờ bị xe ô tô BKS 29A - 208.75 di chuyển cùng chiều tông trúng.

Sau tai nạn, chị Phương ngã xuống đường còn em Nam bị cuốn vào gầm ô tô. Chiếc xe sau khi gây án không dừng lại mà phóng ga bỏ chạy khiến em Nam bị kéo lê gần 100 m, bị thương nặng.

Nhận được thông tin, Công an xã Việt Hùng đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, chiếc ô tô chạy đánh võng, có biểu hiện say xỉn.

Vụ việc vẫn đang được công an huyện Đông Anh tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế ô tô kéo lê bé trai gần 100m ra trình diện công an