Tai nạn liên hoàn trên đường tránh Vinh, 3 người thương vong

T.T| 11/07/2018 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường tránh Vinh (Nghệ An) giữa 3 xe ô tô khiến 1 người chết, 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, vào khoảng 6h10’ sáng 11/7, tại km21+550 quốc lộ 1A, đoạn đường tránh TP Vinh, Nghệ An thuộc địa bàn xóm 10, xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, 3 xe ô tô gồm: xe tải mang BKS 43C-130.06 (chưa rõ danh tính lái xe) lưu thông hướng Nam - Bắc; xe tải BKS 29H-108.66 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng Bắc - Nam và xe con BKS 36A - 199.02 (chưa rõ danh tính lái xe) cũng lưu thông hướng Bắc - Nam. Khi đi đến đoạn đường trên bất ngờ cả ba xe va chạm kinh hoàng.

Tai nạn liên hoàn trên đường tránh Vinh, 3 người thương vong

Nạn nhân mắc kẹt, tử vong trên ca bin

Hậu quả vụ tai nạn liên hoàn khiến một người mắc kẹt, gục chết trên cabin, hai người khác bị thương rất nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu, cả 3 xe bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Hưng Nguyên, Trạm CSGT Diễn Châu (thuộc Phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An) và Đội cứu nạn cứu hộ chuyên nghiệp thuộc phòng hướng dẫn chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Cảnh sát PCCC tỉnh Nghệ An) đã điều động 1 xe cứu nạn cùng 8 chiến sỹ có mặt tại hiện trường làm nhiệm vụ.

Tai nạn liên hoàn trên đường tránh Vinh, 3 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn

Được biết, trong ô tô con có 5 người (3 trẻ em và 2 người lớn), trên mỗi xe tải có 2 người. Sau khi tai nạn xảy ra, có 3 người mắc kẹt trong xe, trong đó có 1 người đã tử vong. Lực lượng cứu hộ đã phải rất vất vả cắt cabin, để đưa người bị thương, người tử vong ra ngoài.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn liên hoàn trên đường tránh Vinh, 3 người thương vong