Ô tô 7 chỗ lao xuống sông Mã, 3 người tử vong

Thanh Phương| 11/10/2020 12:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng cứu hộ tỉnh Thanh Hóa đã đưa chiếc xe ô tô 7 chỗ và 3 nạn nhân đã tử vong vào bờ. Cơ quan điều tra đang tiến hành các bước cần thiết để xác minh danh tính cũng như nguyên nhân vụ việc.

Ngày 11/10, thông tin từ UBND thị trấn Phong Sơn (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong khi xe ô tô lao xuống sông.

Ô tô 7 chỗ lao xuống sông Mã, 3 người tử vong

Lực lượng cứu hộ đưa chiếc xe gặp nạn vào bờ

Cụ thể, rạng sáng ngày 11/10, xe ô tô mang BKS: 36A-460.50 đang lưu thông trên QL217 cũ theo hướng Cẩm Thủy - Như Xuân thì bất ngờ lao xuống sông Mã. Do trời tối, nước sông chảy xiết nên không có ai ứng cứu kịp thời cả 3 người trên xe đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ, trục vớt chiếc xe ô tô. Các nạn nhân đều là nam giới, trên 30 tuổi. Một người trú tại xã Ngọc Liên, huyện Ngọc Lặc, 2 người còn lại ở thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân. Gia đình các nạn nhân đã được thông báo để tới nhận dạng người thân.

Vị trí chiếc xe gặp nạn là bến phà cũ, từ khi có cầu cứng thì rất ít người đi lại. Rất có thể do đêm tối, lái xe không thông thuộc địa hình nên nhầm đường dẫn tới tai nạn thương tâm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô 7 chỗ lao xuống sông Mã, 3 người tử vong