Làm rõ thông tin CSGT "làm luật" trên Quốc lộ 21

Duy Uyên| 16/01/2018 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/1, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Nam cho biết, đang xác minh, làm rõ thông tin cán bộ CSGT của đơn vị có hành vi "làm luật" trên Quốc lộ 21.

Trước đó, ngày 14/1, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh một cán bộ CSGT có dấu hiệu "làm luật" trên Quốc lộ 21 đoạn qua địa phận tỉnh Hà Nam.

Làm rõ thông tin CSGT

Vị CSGT nhặt vật dưới chân mình lên sau khi trả lại giấy tờ cho tài xế. Ảnh cắt từ clip

Theo người đăng tải clip cho biết, những hình ảnh trên được ghi lại vào 16 giờ 15 phút ngày 14/1/2018. Hình ảnh trong clip thể hiện, một chiếc xe ô tô bị dừng để kiểm tra, ngay sau đó tài xế xuống xe và người CSGT tiến lại gần, tay cầm dùi cui, tay đút túi quần. 

Khi người tài xế đưa giấy tờ xe, người CSGT này cầm và không may một vật nghi là tiền rơi xuống, ngay lập tức vị cán bộ này giẫm lên, rồi trả lại giấy tờ và cho tài xế lên xe đi tiếp, còn vị CSGT nhặt vật dưới chân mình lên.

Ngay sau khi clip được đưa lên đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và bình luận của các cư dân mạng. Ngày 16/1, Thiếu tá Đỗ Thị Thu Hiền, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị đã họp với lãnh đạo Công an tỉnh và cử người xác minh, làm rõ. Khi có thông tin cụ thể sẽ thông tin cho báo chí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ thông tin CSGT "làm luật" trên Quốc lộ 21