Đi xe máy lao xuống sông, 2 người tử vong

Tài Đức| 13/08/2018 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bốn thanh niên đi trên một chiếc xe máy, đến đoạn đường cua thì mất lái lao xuống sông, khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Sáng ngày 13/8, thông tin từ Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng làm 2 người tử vong và 2 người khác bị thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h30' ngày 12/8, trên tuyến đường nối xã Nga Trường (thuộc huyện Nga Sơn, Thanh Hóa). Vụ TNGT khiến 4 thanh niên (chưa xác định được danh tính) đi trên xe máy rơi xuống sông.

Đi xe máy lao xuống sông, 2 người tử vong

Lực Lượng chức năng Thanh Hóa tổ chức tìm kiếm các nạn nhân

Theo người dân cho biết, vào thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, trời xuất hiện cơn giông kèm mưa lớn, 4 thanh niên (gồm 1 nữ và 3 nam) đi xe máy mang BKS 18L1 - 386.78 di chuyển trên đường Nga Trường theo hướng đi Nga Liên khi đi đến đoạn cầu Yên Hải vào cua gấp nên không quan sát được hướng đi đã lao xuống sông Hưng Long. Hậu quả, 2 người mất tích và hai người may mắn bị thương nhẹ bơi được vào bờ an toàn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường, nỗ lực tìm kiếm 2 người mất tích. Đến khoảng 24h thi thể hai nạn nhân cùng xe máy đã được tìm thấy.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nga Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi xe máy lao xuống sông, 2 người tử vong