Phó Thủ tướng "đội nắng" thăm hỏi người nhà thí sinh

Đắc Chuyên| 01/07/2015 12:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần 11 giờ trưa nay (1/7), Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã thị sát điểm thi Trường ĐH Bách khoa Hà Nội và thăm hỏi tình hình sức khỏe của các bậc phụ huynh đang chờ con thi bên ngoài.

 

Phó Thủ tướng

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam hỏi thăm tình hình sức khỏe của các bậc phụ huynh một cách thân mật

Trước việc làm, hành động, cử chỉ vô cùng gần gũi của vị Phó Thủ tướng, rất nhiều phụ huynh tỏ ra vô cùng xúc động, họ gửi lời cám ơn không ngớt tới ông.

Bác Nguyễn Văn Quỳnh, một phụ huynh đến từ Nam định chia sẻ: “Hằng ngày, tôi chỉ nhìn thấy Phó Thủ tướng trên ti vi, còn hôm nay thì tôi đưa con đi thi lại được Phó Thủ tướng hỏi thăm, tôi rất xúc động, không biết nói gì hơn. Đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng như thế này mà Phó Thủ tướng cũng đến tận nơi thăm hỏi tình hình thi cử của các cháu thì thật là đáng trân trọng”.

Phó Thủ tướng

Nhiều phụ huynh đã rất xúc động trước sự ân cần của Phó Thủ tướng 

Ngoài thăm hỏi, các bậc phụ huynh, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng động viên lực lượng sinh viên tình nguyện hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong kỳ thi THPT Quốc gia lần này.

Cũng trong sáng cùng ngày, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia thành phố Hà Nội và Ban chỉ đạo thi Bộ GD&ĐT.

Tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng chia sẻ: “Những năm trước, cứ đến ngày này thì toàn xã hội rất căng thẳng. Bây giờ đổi mới, nhưng không phải chúng ta cứ làm như mãi như thế, mà sẽ làm từng bước một, đổi mới dần dần theo hướng kỳ thi nghiêm túc, trung thực nhưng không phiền hà cho dân, gây tâm trạng quá căng thẳng không cần thiết”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng "đội nắng" thăm hỏi người nhà thí sinh