Những tiến sĩ đầu tiên của Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam

Đặng Hà| 11/10/2019 22:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (11/10), Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho các lớp đào tạo trình độ hệ sau đại học năm học 2018- 2019.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS Đậu Xuân Cảnh chia sẻ, tất cả chúng ta đều làm việc trong một ngành nghề vô cùng đặc biệt, đó là nghề “chữa bệnh cứu người”. Trách nhiệm xã hội của chúng ta rất nặng nề. Nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của nhân dân là vô cùng rộng lớn. Người dân còn ốm đau, còn không được khoẻ mạnh là chúng ta còn phải phục vụ.

Những tiến sĩ đầu tiên của Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam

 PGS Đậu Xuân Cảnh trao bằng cho học viên.

“Tất cả vì sức khoẻ người Việt, vì sức khoẻ cộng đồng trong nước và quốc tế, các em hãy làm sao để nhân dân hài lòng về hiệu quả chữa bệnh và hài lòng về sự tận tuỵ của chúng ta”, PGS Đậu Xuân Cảnh nói.

Được biết, Khóa đào tạo sau đại học năm học 2108-2019, Học viện đã hướng dẫn và đào tạo cho 2 tiến sỹ; 36 Thạc sỹ; 109 Bác sỹ chuyên khoa I.

Cũng tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám đốc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam thầy Cảnh biểu dương và chúc mừng các 202 học viên hệ đào tạo sau đại học đã hoàn thành khóa học. Đặc biệt là các bạn tốt nghiệp loại xuất sắc và loại giỏi của Học Viện.

Thầy Cảnh cũng gửi lời cảm ơn gia đình các bạn đã luôn hỗ trợ, tạo điều kiện cho các bạn học tập, cám ơn các thầy cô giáo đã luôn nhiệt tình, trách nhiệm trong giảng dạy, truyền thụ kiến thức, kinh nghiệm, hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học, khám phá tri thức.

Đồng thời, thầy Cảnh cũng nhấn mạnh với quy trình đào tạo bài bản, nghiêm túc, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, Học viện có thể tự tin sẽ cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực bác sĩ Y học cổ truyền có năng lực tay nghề cao đáp ứng nhu cầu và những đòi hỏi ngày càng khắt khe của xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những tiến sĩ đầu tiên của Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam