Cô giáo bắt học sinh tát bạn vì nói bậy

Gia Anh| 24/11/2018 10:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Buột miệng nói bậy, một học sinh lớp 6 đã bị cô giáo phạt bằng cách yêu cầu các bạn trong lớp tát liên tiếp lên má. Hậu quả khiến học sinh này phải nhập viện.

Sự việc xảy ra vào ngày 19/11, tại lớp 6.2 trường THCS Duy Ninh (xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình).

Theo đó, vào sáng 19/11, một học sinh lớp 6.2 khi đang chơi ở ngoài sân đã nói bậy nên bị cờ đỏ ghi sổ. Để trừng phạt học sinh, cô chủ nhiệm N.T.P.T. (SN 1977) đã bắt các bạn trong lớp tát liên tiếp vào mặt bạn mình, mỗi bạn tát 10 cái, nếu ai tát nhẹ sẽ bị tát ngược lại.

Các học sinh buộc phải làm theo, khi quá đau, học sinh bị phạt vừa khóc vừa buột miệng nói bậy. Lúc này, chính cô T. đã ra tay tát học sinh một cái rất mạnh. Tổng cộng học sinh này bị tát 231 cái vào má và phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng 2 má thâm đen, sưng tấy, khó nhai nuốt. Đến sáng 23/11, cháu đã ra viện nhưng chưa trở lại trường học vì tâm lý không ổn định.

Cô giáo bắt học sinh tát bạn vì nói bậy

Trường THCS Duy Ninh nơi cô T. giảng dạy

Sau khi nhận được phản ánh của các em học sinh về sự việc cô giáo tát học sinh, nhà trường đã yêu cầu cô T. viết bản tường trình sự việc. Được biết, cô T. đã từng bắt phạt 2 học sinh khác bằng hình thức này.

Được biết, cô T. từng dạy ở trường khác, tuy nhiên do cô có biện pháp phi giáo dục nên phụ huynh bức xúc, và cô T. mới chuyển về trường THCS Duy Ninh được vài tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo bắt học sinh tát bạn vì nói bậy